Trực tiếp bóng đá MU vs Leeds United vòng 1 Ngoại Hạng Anh

Minh Ngọc| 14/08/2021 17:00

Trực tiếp bóng đá MU vs Leeds United vòng 1 Ngoại Hạng Anh từ 18h30 hôm nay 14/8.

Nhận định MU vs Leeds
Man Utd bước vào mùa giải khi chưa có đầy đủ lực lượng, với việc Marcus Rashford chấn thương và một vài cầu thủ khác được nghỉ ngơi thêm sau một mùa hè bận rộn trong màu áo đội tuyển quốc gia. Raphael Varane chưa được đăng ký, nhưng một tân binh đắt giá khác là Jadon Sancho sẽ ra mắt Quỷ đỏ ở trận ra quân.
Man Utd về cơ bản vẫn có gần đủ những nhân tố chính trong hệ thống ưng ý của HLV Ole Gunnar Solskjaer, đội hình đã giúp Quỷ đỏ về nhì Ngoại Hạng Anh và á quân Europa League mùa trước. Do đó, nhà cầm quân người Na Uy nhiều khả năng sẽ chọn phương án an toàn với một lối chơi quen thuộc để đối phó với Leeds United.

Trực tiếp bóng đá MU vs Leeds United vòng 1 Ngoại Hạng Anh - 1

Man Utd có gần đủ đội hình mạnh nhất để đấu với Leeds United.

Trong khi đó, sự chuẩn bị của Leeds United cho mùa giải có vẻ chưa đem đến sự yên tâm cho các cổ động viên. Họ chỉ thắng được một đội bóng ở hạng nghiệp dư, sau đó là 5 trận chỉ hòa và thua. Lực lượng của Leeds United cũng không được bổ sung nhiều, khi họ chỉ có một tân binh đáng chú ý là Junior Firpo từ Barcelona.
Lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở Old Trafford là trận đấu có tới 8 bàn thắng diễn ra vào tháng 12 năm ngoái. Man Utd chọc thủng lưới đối phương đến 6 lần, trong đó có 2 bàn được ghi trong vòng 3 phút đầu trận.

Minh Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp bóng đá MU vs Leeds United vòng 1 Ngoại Hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO