Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Man City vòng 11 Ngoại Hạng Anh

Minh Ngọc| 06/11/2021 16:30

Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Man City vòng 11 Ngoại Hạng Anh từ 19h30 hôm nay 6/11.

  • Nhận định Man Utd vs Man City
    Trong 8 trận derby Manchester gần nhất, chỉ 2 lần có trên 3 bàn thắng được ghi. Ý đồ chơi chặt chẽ của Man Utd, trong khi Man City vẫn là đội phòng ngự tốt nhất Ngoại Hạng Anh, có thể sẽ khiến trận đấu này có ít bàn thắng.
    Ole Gunnar Solskjaer là HLV duy nhất thắng nhiều hơn thua khi đối đầu với Pep Guardiola. Trong 8 trận derby kể từ khi nhà cầm quân người Na Uy dẫn dắt Man Utd, Quỷ đỏ thắng 4 trận và thua 3 trận.
    Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Man City vòng 11 Ngoại Hạng Anh - 1

    Ronaldo liên tục tỏa sáng trong màu áo Man Utd.

    Điều đáng chú ý là 3 trong số 4 trận thắng kể trên đến ở thời điểm đội bóng của Solskjaer vừa trải qua chuỗi trận bết bát. Do vậy, gặp Man Utd ở giai đoạn khủng hoảng chưa chắc là yếu tố thuận lợi cho Man City. Ngoài ra, Man Utd hiệu quả nhất trong một thế trận phòng ngự phản công chủ động, điều chắc chắn xảy ra khi họ đấu với Man City. 
    Đoàn quân của HLV Guardiola đến lúc này vẫn là đội bóng toàn diện bậc nhất Ngoại Hạng Anh. Họ đứng thứ hai về chỉ số khả năng tạo cơ hội (bàn thắng kỳ vọng) và đứng đầu về khả năng triệt tiêu cơ hội của đối thủ (bàn thua kỳ vọng). 
    Trong khi đó, Man Utd có một hệ thống đơn giản hơn và không được đánh giá cao nhưng bù lại, họ có những ngôi sao tấn công biết tỏa sáng cá nhân là Bruno Fernandes, Edinson Cavani, Marcus Rashford và đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Minh Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Man City vòng 11 Ngoại Hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO