Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Aston Villa vòng 6 Ngoại Hạng Anh

Minh Ngọc| 25/09/2021 15:15

Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Aston Villa vòng 6 Ngoại Hạng Anh từ 18h30 hôm nay 25/9.

  • Nhận định Man Utd vs Aston Villa

    Những nghi ngờ về năng lực thực sự của Man Utd bắt đầu xuất hiện sau 3 trận đấu khó khăn liên tiếp. Họ thua Young Boys ở Champions League, thắng vất vả West Ham ở Ngoại Hạng Anh và rồi thua chính đối thủ này ngay trên sân nhà ở Cúp Liên đoàn.

    Tuy nhiên, Man Utd có thể sẽ trình diễn một bộ mặt khác khi trở lại sân nhà để tiếp đón Aston Villa. Quỷ đỏ là đội ghi bàn nhiều nhất giải đấu tính đến thời điểm hiện tại. Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer chọc thủng lưới đối phương 13 lần, trong đó có tới 9 bàn thắng được ghi tại Old Trafford.

    Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Aston Villa vòng 6 Ngoại Hạng Anh - 1

    Ronaldo đang có phong độ ấn tượng với 4 bàn sau 3 trận cho Man Utd.

    Trong khi đó, Aston Villa chỉ thắng 3 trận trên sân khách ở Ngoại Hạng Anh tính từ đầu năm 2021. Kể từ năm 2010 đến nay, Aston Villa chỉ thắng Man Utd 1 lần và nhận tới 14 thất bại trong 19 trận.

    Man Utd đã 8 trận liên tiếp không giữ sạch lưới. Tuy nhiên, Aston Villa là một trong những đội bóng tạo cơ hội kém nhất 5 vòng đầu tiên của Ngoại Hạng Anh mùa này. Đội khách sẽ trông cậy nhiều vào hàng phòng ngự, nhưng họ cần tập trung đủ 90 phút khi đối thủ có Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Aston Villa vòng 6 Ngoại Hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO