Trúc Anh ‘Mắt biếc’ xin lỗi sau khi bị tố vô ơn, mắt bệnh ngôi sao

An Nhiên| 09/12/2021 15:15

Trúc Anh của phim “Mắt biếc” thừa nhận những vụng về của bản thân trong cách ứng xử nên xảy ra hiểu lầm, lỗi lầm nên đã xin lỗi nhà sản xuất Dung Bình Dương.

Trên trang cá nhân, Trúc Anh cuối cùng cũng lên tiếng sau thời gian dài bị tố vô ơn, mắc bệnh ngôi sao. Cô chia sẻ bản thân biết mọi người chờ cô lên tiếng: “Nhưng mình đã chọn cách dừng lại, im lặng để nhìn nhận mọi chuyện một cách thành thật, không vướng mắc tự ái từ tranh cãi tiêu cực”.

trucanh.jpg
Sau khoảng thời gian bị tố vô ơn và dọa kiện, Trúc Anh lên tiếng xin lỗi

Và sau khi làm việc với nhà sản xuất Dung Bình Dương, Trúc Anh mới chia sẻ trên Facebook. “Mình viết những dòng này sau khi đã trực tiếp tỏ bày và chia sẻ với cô Dung Bình Dương, được cô thấu hiểu những thiếu sót mà khoảng cách thế hệ khiến mình vô tâm làm buồn lòng cô. Có lỗi lầm, có hiểu lầm, nhưng mình tin rằng không lý lẽ nào hơn lời xin lỗi”.

Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn nhà sản xuất phim Dung Bình Dương “đã thấu hiểu cho những vụng về và hiểu lầm giữa hai cô cháu” và “xin lỗi cô lần nữa”. Đồng thời, nữ diễn viên cũng cảm ơn những người kiên nhẫn yêu thương, tin tưởng, bảo vệ cô suốt thời gian qua.

trucanhaa.jpg
Người đẹp đã giải quyết mâu thuẫn với nhà sản xuất phim

Từ đáy lòng, Trúc Anh nói cô mong khán giả nhớ đến qua những bộ phim, vai diễn và tinh thần cầu thị không ngừng.

Cô nói đã làm hết sức để “mọi việc khép lại nhẹ nhàng nhất có thể, để không ai phải buồn phiền thêm”.

Trúc Anh tâm sự 19 tuổi cô bắt đầu đóng phim. Ngã rẽ ấy đã cho cô những trải nghiệm không ngờ và những kinh nghiệm không quên. Suốt 5 năm vào nghề, cô vẫn không ngừng học hỏi, hoàn thiện cả kỹ năng lẫn nhận thức, ứng xử.

“Trong suy nghĩ của mình, diễn viên là công việc nghiêm túc và trân quý như bao nghề khác. Bên ngoài màn ảnh, Trúc Anh giống như bao người đang nỗ lực làm việc - không hơn, không kém; không tự ti và không tự cao. Dù vậy, đôi khi không tránh khỏi vô tình sơ suất”, cô tâm sự thêm.

Trước đó vào ngày 25/11, bà Dung Bình Dương, nhà sản xuất bộ phim đầu tay của Trúc Anh, tố cáo diễn viên trẻ làm việc không đúng hợp đồng, có thái độ ngôi sao, chảnh chọe, khiến bà buồn lòng. Bà thậm chí còn tuyên bố nếu Trúc Anh không xin lỗi sẽ nhờ đến pháp luật giải quyết.

Việc bà Dung Bình Dương tố Trúc Anh cũng gây nhiều ý kiến trái chiều. Không ít ý kiến bênh vực người đẹp phim Mắt biếc vì sự vô lý của nhà sản xuất phim. Đồng thời, vẫn có ý kiến chê bai Trúc Anh khi cô mới nổi lên đã mắc bệnh sao.

Hiện tại, dưới bài xin lỗi của Trúc Anh, Thịnh Vinh – diễn viên nổi lên từ phim Hoa vàng trên cỏ xanh cũng do Victor Vũ đạo diễn – gửi lời động viên đến đàn chị. Người hâm mộ cũng hy vọng Trúc Anh vượt qua được sự cố để chuyên tâm cho sự nghiệp.

Bài liên quan
  • Trúc Anh – Hotgirl chuyên trị vai quan hệ sớm
    Việt BáoTừng là hotgirl được biết đến với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, Trúc Anh đổi sang phong cách gợi cảm, cá tính. Cùng theo đó là các vai nữ chính chuyên yêu sớm, quan hệ sớm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trúc Anh ‘Mắt biếc’ xin lỗi sau khi bị tố vô ơn, mắt bệnh ngôi sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO