Trúc Anh – Hotgirl chuyên trị vai quan hệ sớm

Công Thành| 28/04/2021 11:37

Việt BáoTừng là hotgirl được biết đến với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, Trúc Anh đổi sang phong cách gợi cảm, cá tính. Cùng theo đó là các vai nữ chính chuyên yêu sớm, quan hệ sớm.

Trong phim điện ảnh đầu tay của mình, Trúc Anh vào vai cô bé Min Min ngây thơ trong sáng. Cô bé có mối quan hệ không mấy vui vẻ với cậu bé hotboy trong trường là Chan Chan. Nhưng nhờ cô bạn thân nên Min Min và Chan Chan bắt đầu gạt bỏ mối bất hòa.

Trong tiệc sinh nhật của Chan Chan, cả hai học đòi người lớn uống rượu rồi trong đêm đó, cả hai đã quan hệ với nhau trong cơn say. Những khác lạ sau đó trong cơ thể khiến Min Min bắt đầu nghi ngờ mình có thai và từ đó xảy ra rất nhiều chuyện xung quanh tuổi 17 mộng mơ của hai cô cậu bé.

Phim điện ảnh tiếp theo của Trúc Anh là siêu phẩm Mắt Biếc, được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh. Trúc Anh vào vai Hà Lan, một cô bé xuất thân từ làng quê nghèo khó, có mối tình học trò ngây thơ với Ngạn.

Rời khỏi trường làng lên thị trấn học, cô bé có cơ hội làm quen với Dũng, anh họ của Ngạn và nhanh chóng bị anh chàng lãng tử phố thị hút hồn. Cô được Dũng đưa đi phòng trà, đi café, đi các cảnh đẹp trên xe máy chứ không phải xe đạp.

Và dĩ nhiên là Dũng cũng đưa cô lên giường. Cũng giống như Min Min, Hà Lan cũng mang thai sớm khi tuổi vừa mới 18.

Mới đây, phim điện ảnh thứ ba của Trúc Anh là Thiên Thần Hộ Mệnh của Victor Vũ, Trúc Anh được đóng vai chính lần nữa với vai ca sĩ Mai Ly.

Trong phim này, cô lại một lần nữa quan hệ sớm khi mới chân ướt chân ráo từ trường đại học bước vào giới âm nhạc. Chiếm được cảm tình của crush, cả hai nhanh chóng đưa nhau vào cõi mộng. Sau cuộc vui, khi được hỏi có ổn không thì câu trả lời của Mai Ly “Chắc tại lâu rồi chưa quen ai nên em hơi ...”, càng chứng tỏ sự quan hệ sớm của cô.

Không biết tác phẩm tiếp theo Trúc Anh có lại bị biên kịch và đạo diễn bắt quan hệ sớm nữa hay không, chứ trong cuộc sống, cô còn chưa có bạn trai nữa mà!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trúc Anh – Hotgirl chuyên trị vai quan hệ sớm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO