Trụ điện cao thế đổ ập ngang đường, phóng điện đùng đùng giữa phố Sài Gòn

16/04/2022 21:39

Trụ điện cao thế đổ ập ngang đường tạo tiếng nổ lớn cùng dòng điện phóng ra xung quanh khiến người dân hoảng sợ tháo chạy.

Vụ việc xảy ra lúc 15h40 chiều nay (16/4), trên đường Lạc Long Quân, đoạn giáp ranh giữa phường 8 và phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM.

Hiện trường trụ điện cao thế ngã ngang đường

Thời điểm trên, người dân sống trên đường Lạc Long Quân nghe rung chấn mạnh kèm tiếng nổ lớn phát ra. Khi chạy ra ngoài thì phát hiện trụ điện nằm trước một công trình xây dựng nhà ở số 916 Lạc Long Quân (phường 8) bị bật gốc, đổ ập xuống ngang đường về phía nhà dân ở phường 10.

Người dân cho biết trụ điện cao thế đổ ập ngang đường tạo tiếng nổ lớn cùng dòng điện phóng ra xung quanh. May mắn, lúc này đường vắng xe nên không có thương vong xảy ra.

Lực lượng chức năng quận Tân Bình đã có mặt để phong tỏa, đảm bảo an ninh trật tự qua khu vực. Phía Điện lực quận Tân Bình cũng điều gần chục nhân viên cùng phương tiện có mặt để thực hiện ngắt nguồn điện và khắc phục sự cố.

Người dân cho biết cột điện cao thế ngã xuống đường tạo tiếng nổ lớn và phóng điện gây nguy hiểm
Lực lượng chức năng để biển báo, căng dây phong tỏa đoạn đường Lạc Long Quân dài khoảng 400m để khắc phục sự cố
Điện lực quận Tân Bình có mặt để khắc phục sự cố
Vụ việc gây mất điện diện rộng quanh khu vực
Công an phong tỏa, điều tiết giao thông
Giao thông rối loạn do đường bị phong tỏa

Người dân cho biết thêm, trưa nay có hai công nhân một công ty đến đào phần đất bên trong vỉa hè, gần vị trí chân cột điện để thi công đường thoát nước. Trong quá trình hai công nhân đào sâu xuống có thể đã phạm vào phần ranh giới trụ điện nên xảy ra sự cố trên.

Cách vị trí chân của cột điện khoảng 40cm có hố sâu do hai công nhân đào thi công đường thoát nước

Đến 17h30, hiện trường vẫn đang được khắc phục. Để đảm bảo an toàn và khắc phục sự cố cột điện cao thế chắn ngang đường, lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa một đoạn đường Lạc Long Quân dài 400m và phân luồng xe thoát qua các đường hẻm.

Do đường bị chặn khiến tình hình giao thông trên đường Lạc Long Quân bị rối loạn. Sinh hoạt của người dân trong khu vực cũng bị đảo lộn do nguồn điện bị cúp.

Tuấn Kiệt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trụ điện cao thế đổ ập ngang đường, phóng điện đùng đùng giữa phố Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO