Trọng tài từng rút thẻ đỏ Duy Mạnh bắt chính trận Nhật Bản - Việt Nam

Thanh Vũ| 08/03/2022 11:21

Trọng tài Tantashev Ilgiz sẽ bắt chính trận đấu giữa Nhật Bản với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Danh tính tổ trọng tài bắt chính trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 đã được xác định. Cụ thể, bắt chính là trọng tài Tantashev Ilgiz. Hai trợ lý là Tsapenko Andrey và Gaynullin Timur. Trọng tài thứ 4 là ông Riskullaev Akhrol. Phụ trách phòng VAR là trọng tài người Qatar Abdulla Ali Al Athba.

Trọng tài Tantashev Ilgiz là gương mặt không quá xa lạ với các cổ động viên Việt Nam. Ông là người bắt chính trận lượt đi giữa Saudi Arabia và Việt Nam diễn ra hồi tháng 9.2021. Ở trận đấu này, ông Ilgiz đã rút 2 thẻ vàng cho Duy Mạnh chỉ trong vòng 5 phút (từ phút 49 tới phút 54). Tuyển Việt Nam cũng nhận thất bại 1-3 ở trận đấu này.

Hiện tại, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các bộ phận chuyên môn đã hoàn tất kế hoạch tập trung tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận gặp Oman (24.3) và Nhật Bản (29.3).

Đây là 2 trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo dự kiến sẽ tập trung vào cuối tháng 3, sau khi vòng 4 V.League 2022 khép lại.

Trận lượt về giữa Nhật Bản với Việt Nam diễn ra vào lúc 17h35 ngày 29.3 (theo giờ Việt Nam) tại sân vận động Saitama (Tokyo, Nhật Bản).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trọng tài từng rút thẻ đỏ Duy Mạnh bắt chính trận Nhật Bản - Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO