Trọng tài ra quyết định khó hiểu ở trận thắng kịch tính của Man Utd

25/10/2023 09:46

Trọng tài Marco Guida đã có quyết định rất khó hiểu trong trận đấu giữa Man Utd và Copenhagen ở lượt trận thứ ba bảng A Champions League.

Man Utd và Copenhagen đã trải qua hiệp một không có bàn thắng nào được ghi khi cả hai đội không tạo ra được quá nhiều cơ hội về phía khung thành đối phương.

Tuy nhiên, trọng tài Marco Guida khiến nhiều người theo dõi trận đấu cảm thấy bất ngờ khi thổi còi kết thúc hiệp một lúc thời gian mới chỉ dừng 44 phút 45 giây và không có bất kỳ phút bù giờ nào.

Trọng tài ra quyết định khó hiểu ở trận thắng kịch tính của Man Utd - 1

Trọng tài Marco Guida thổi còi kết thúc hiệp 1 khi trận đấu vẫn chưa hết thời gian 45 phút (Ảnh: Getty).

Trọng tài ra quyết định khó hiểu ở trận thắng kịch tính của Man Utd - 2

Hiệp một được kết thúc lúc 44phút 45 khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên (Ảnh: The Sun).

Quyết định kỳ lạ của trọng tài người Italy đã vấp phải chỉ trích từ nhiều người hâm mộ. "Tôi chưa bao giờ chứng kiến trọng tài thổi còi trước 45 phút", một người hâm mộ bình luận.

Một người khác chỉ trích: "Trận đấu kết thúc ở phút thứ 44. Trọng tài say rượu à?".

"Trọng tài có thể bắt đầu trận đấu sớm 15 giây ở trận lượt về giữa hai đội không?", người thứ ba bày tỏ.

"Man Utd chơi tệ đến mức trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1 lúc 44 phút 45", một cổ động viên  châm chọc màn trình diễn của "Quỷ đỏ" trong hiệp 1.

Dù vậy, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã chơi tốt hơn trong hiệp 2, khi trung vệ Harry Maguire ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 72.

Đáng chú ý, Man Utd đã phải chịu quả phạt đền ở phút bù giờ cuối cùng, nhưng thủ thành Andre Onana tỏa sáng khi cản phá thành công pha dứt điểm trên chấm 11m của tiền đạo Larson, để mang về chiến thắng đầu tiên tại Champions League cho "Quỷ đỏ".

Giành trọn 3 điểm trước Copenhagen, Man Utd vẫn đang xếp vị trí thứ ba tại bảng A. Tại bảng đấu này, Bayern Munich thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi đánh bại Galatasaray với tỷ số 3-1 và có thể giành vé đi tiếp sớm trước hai lượt trận nếu ở lượt đấu tới (8/11) thắng Galatasaray trên sân nhà.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Trọng tài ra quyết định khó hiểu ở trận thắng kịch tính của Man Utd
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO