Trọng tài người UAE bắt chính trận tuyển Việt Nam gặp tuyển Iraq

Thanh Vũ| 10/06/2024 19:27

Trọng tài người UAE Omar Al Ali sẽ là người điều khiển trận đấu giữa tuyển Việt Nam với tuyển Iraq tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trọng tài người UAE bắt chính trận tuyển Việt Nam gặp tuyển Iraq
Trọng tài người UAE Omar Al Ali điều khiển trận đấu giữa tuyển Việt Nam với tuyển Iraq. Ảnh: VFF

Tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á đối đầu tuyển Iraq. Trận đấu này sẽ được điều hành bởi trọng tài chính Omar Al Ali.

Trọng tài Omar Al Ali chưa từng điều hành bất kì trận đấu nào có sự xuất hiện của đội tuyển Việt Nam ở mọi cấp độ.

Vị "vua áo đen" người UAE được biết đến với phong cách điều hành dứt khoát. Omar Al Ali là trọng tài có nhiều kinh nghiệm cầm còi ở các trận đấu quốc tế với tính cạnh tranh cao. Vị trọng tài sinh năm 1988 này từng được bắt chính ở các trận đấu của vòng chung kết U17 World Cup 2023.

Hỗ trợ cho ông Omar Al Ali trong màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq là 2 trợ lý gồm: Mohammed Ahmed Al Hammadi, Jassim Abdullah. Trọng tài thứ 4 là ông Sultan Mohammed Saleh.

Trận đấu với tuyển Iraq sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng đi tiếp của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026.

Tại bảng F, tuyển Iraq với 15 điểm đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng, tuyển Indonesia xếp thứ 2 với 7 điểm (hiệu số bàn thắng bại -2), còn đội tuyển Việt Nam đứng 3 với 6 điểm (hiệu số bàn thắng bại -2).

Ở lượt cuối, đội bóng của huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ đi tiếp trong 2 trường hợp. Nếu Indonesia hòa Philippines, thì tuyển Việt Nam phải thắng Iraq, còn nếu Indonesia thua Philippines, thì tuyển Việt Nam chỉ cần hòa Iraq là sẽ góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam với tuyển Iraq sẽ diễn ra vào lúc 1h00 rạng sáng ngày 12.6 tại sân vận động quốc tế Basra.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Trọng tài người UAE bắt chính trận tuyển Việt Nam gặp tuyển Iraq
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO