Trọng tài gây tranh cãi, CLB Công an Hà Nội thắng Hà Nội FC

06/08/2023 21:20

CLB Công an Hà Nội giành lại ngôi đầu bảng sau khi đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1.

CLB Công an Hà Nội 2-1 Hà Nội FC

Hà Nội FC thắng thuyết phục CLB Công an Hà Nội với tỉ số 2-0 ở giai đoạn 1. Tuy nhiên, trong cuộc tái đấu có tính chất quan trọng trong cuộc đua vô địch V-League 2023, trận derby Thủ đô diễn ra với cục diện hoàn toàn khác.

CLB Công an Hà Nội không còn chịu lép vế trước nhà đương kim vô địch, kể cả khi họ không xếp Nguyễn Quang Hải đá chính. Đội bóng ngành công an ghi bàn trước nhờ cú đánh đầu của Gustavo Henrique. Đây là tình huống hàng thủ Hà Nội FC chơi không tốt.

Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn khi đối thủ chơi chặt chẽ và quyết liệt. Dù vậy, các học trò của HLV Bozidar Bandovic tận dụng được cơ hội hiếm hoi trong hiệp một để ghi bàn gỡ hòa. Herlison Caion kiến tạo cho Milan Jevtovic sút tung lưới CLB Công an Hà Nội.

CLB Công an Hà Nội chiếm ngôi đầu bảng.

CLB Công an Hà Nội chiếm ngôi đầu bảng.

Những phút tiếp theo diễn ra ở thế giằng co khi cả 2 đội đều thi đấu chặt chẽ và quyết liệt. Các khán giả không được chứng kiến nhiều pha bóng tấn công bắt mắt. Trong thế trận như vậy, đội tận dụng cơ hội tốt hơn, sơ suất ít hơn có thêm bàn thắng.

CLB Công an Hà Nội lần thứ hai vượt lên. Đoàn Văn Hậu kiến tạo cho Henrique dứt điểm cận thành. Giống như ở bàn thua đầu tiên, thủ môn Bùi Tấn Trường không có cơ hội cản phá.

Hà Nội FC cố gắng đẩy cao đội hình chơi tấn công nhưng bế tắc. Đội bóng Thủ đô 2 lần đòi phạt đền trong hiệp 2 khi Đỗ Hùng Dũng và Phạm Tuấn Hải va chạm với đối thủ và ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, trong cả 2 tình huống, trọng tài Thái Lan đều gây tranh cãi khi xác định cầu thủ CLB Công an Hà Nội không phạm lỗi.

Hà Nội FC không thể ghi bàn. Đội đương kim vô địch thất bại với tỉ số 1-2 và mất ngôi đầu bảng cho chính đối thủ - CLB Công an Hà Nội.

Kết quả: CLB Công an Hà Nội 2-1 Hà Nội FC

Ghi bàn

CLB Công an Hà Nội: Henrique (15', 47')

Hà Nội FC: Jevtovic (22')

Minh Anh

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Trọng tài gây tranh cãi, CLB Công an Hà Nội thắng Hà Nội FC
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO