Trọng tài điều khiển derby Manchester: Man City reo vui, MU sốt vó

30/09/2022 13:45

Trong tài Michael Oliver đã được chỉ định cầm còi trận Man City vs MU tại Etihad, vòng 9 Premier League diễn ra vào lúc 20h Chủ nhật, ngày 2/10.

Ngoại hạng Anh trở lại sau kỳ FIFA Days với 2 màn đại chiến cuối tuần: derby London với Arsenal đấu Tottenham và derby thành Manchester, Man City vs MU.

michael-oliver-man-city-mu-749.jpg
Trọng tài Michael Oliver mang đến tin tốt lành cho Man City hơn MU

Thông tin cho hay, Vua áo đen Michael Oliver đã được chỉ định làm trọng tài chính ở cuộc so tài giữa Man xanh và Man đỏ.

Trọng tài Michael Oliver không phải là cái tên xa lạ với derby Manchester rực lửa. Ông đã bắt chính cả 2 trận mùa trước mà Man City đều giành chiến thắng (2-0 và 4-1). Một điềm lành cho các nhà ĐKVĐ Premier League.

Man City có thành tích ấn tượng trong các trận đấu mà trọng tài Oliver cầm còi. Cụ thể, họ thắng 36/48 trận, hòa 4 và thua 8, đạt tỷ lệ thắng 75%.

man-city-mu-752.jpg
MU thời Erik ten Hag sẽ có kết quả khác so với mùa trước khi đấu Man City?

Ngược lại, MU có thành tích không tốt trên sân khi Vị vua áo đen này cầm cân nảy mực, chỉ thắng 15/39 trận, 11 hòa và 13 thất bại, có tỷ lệ ảm đạm 38%.

Ở mùa giải năm nay, trọng tài Oliver mới 1 lần điều khiển trận đấu của thầy trò Pep Guardiola: Man City thắng 2-0 trên sân West Ham, nơi ông chủ đội khách hưởng 1 quả phạt đền sau khi Lukas Fabianski phạm lỗi Haaland trong vòng cấm.

Dù có tỷ lệ thắng thấp khi ông Michael Oliver hiện diện trên sân, nhưng MU có lý do để khích lệ bởi ở chiến dịch đang diễn ra, ông đã điều khiển trận đánh dấu Quỷ đỏ trỗi dậy, thắng Liverpool 2-1. Kể từ đó, đoàn quân của Erik ten Hag toàn thắng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trọng tài điều khiển derby Manchester: Man City reo vui, MU sốt vó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO