Trọng tài bị điều tra vì giật cùi chỏ vào mặt sao Liverpool

10/04/2023 07:16

Trọng tài biên Constantine Hatzidakis có hành động gây tranh cãi trong trận hòa 2-2 của Liverpool trước Arsenal đêm 9/4 (giờ Hà Nội).

Trong tai giat cui cho anh 1
Sau hiệp một, Andy Robertson tiến về phía trọng tài biên để tỏ thái độ không hài lòng. Đoạn video làm chậm cho thấy ông Constantine Hatzidakis có hành động giật cùi chỏ vào mặt hậu vệ cánh bên phía đội chủ nhà.
Trong tai giat cui cho anh 2
Robertson tỏ rõ sự bất ngờ trước hành động của ông Hatzidakis. "Tôi chưa từng thấy hành động nào tương tự", chuyên gia của Sky Sports, Clinton Morrison cho biết.
Trong tai giat cui cho anh 3
Nhiều cầu thủ Liverpool, trong đó có đội trưởng Jordan Henderson, tiền đạo Diogo Jota đã nổi giận. Họ lớn tiếng yêu cầu lời giải thích từ trọng tài biên Hatzidakis.
Trong tai giat cui cho anh 4
Theo BBC, cơ quan quản lý trọng tài Anh đã mở cuộc điều tra về hành vi của ông Hatzidakis (bìa phải) và sẽ sớm thông báo kết quả đến Liverpool và người hâm mộ.
Trong tai giat cui cho anh 5
Hành động gây tranh cãi của trọng tài biên chỉ là một trong những điểm nhấn của trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League. Arsenal nhập cuộc ấn tượng và chỉ cần chưa đầy 30 phút để chọc thủng lưới Liverpool 2 lần.
Trong tai giat cui cho anh 6
Trước khi hiệp một khép lại, Mohamed Salah rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho chủ nhà. Tuy nhiên, cũng chính anh là người đá hỏng phạt đền ở đầu hiệp hai.
Trong tai giat cui cho anh 7
"Lữ đoàn đỏ" tấn công dồn dập và phải chờ đến phút 87 mới có thể gỡ hòa 2-2 nhờ pha đánh đầu của Roberto Firmino.
Trong tai giat cui cho anh 8
Nếu Aaron Ramsdale không chơi xuất sắc, Arsenal đã phải nhận một thất bại. Trận đấu tại Anfield có thể trở thành bước ngoặt cho cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Man City sẽ lật đổ Arsenal thành công nếu đáp ứng 2 điều kiện, đó là thắng tất cả trận đấu trong phần còn lại của mùa giải, bao gồm cả màn so tài với Arsenal và duy trì hiệu số bàn thắng - bại tốt hơn đối thủ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trọng tài bị điều tra vì giật cùi chỏ vào mặt sao Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO