Trồng răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc? Bảng giá các loại răng sứ

T/H| 31/08/2024 11:00

Trồng răng sứ là giải pháp giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho răng, mang đến hàm răng đều đặn và trắng sáng. Trồng răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc phụ thuộc nhiều vào chất liệu sứ, phương pháp trồng sứ và cả nha khoa thực hiện. Để hiểu hơn về chi phí làm răng sứ, hãy cùng Nha khoa Paris tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Trồng răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc

Giá bọc răng sứ tại Nha khoa Paris dao động từ 3.000.000 - 18.000.000 VNĐ/1 răng. Mức giá trên đã bao gồm chi phí thăm khám, tư vấn và chụp phim X-quang, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Bảng giá cụ thể như sau:

Dịch vụ
Đơn vị
Chi phí (VNĐ)
Răng sứ Venus
Răng
3.000.000
Răng sứ Emax Zic
Răng
6.000.000
Răng sứ Cercon
Răng
6.000.000
Răng sứ Lava Plus
Răng
8.000.000
Răng sứ thẩm mỹ P-Max
Răng
7.000.000
Răng sứ thẩm mỹ P-Max 3S
Răng
10.000.000
Răng sứ thẩm mỹ P-Max 4S
Răng
12.000.000
Răng sứ thẩm mỹ P-Max 5S
Răng
15.000.000
Răng sứ thẩm mỹ P-Max Kim cương
Răng
18.000.000
Veneer sứ Emax / Cercon HT
Răng
8.000.000
Veneer sứ P-Max 3S
Răng
10.000.000
Veneer Ultra Thin
Răng
12.000.000

2. Trồng răng sứ có đau không

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bọc răng sứ vì quy trình này không gây ê răng hay đau răng. Quá trình mài răng đã được thực hiện sau khi đã gây tê, giúp bạn cảm thấy thoải mái và an tâm trong suốt quá trình thực hiện.

Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy đau nhức tại vị trí cấy ghép trong 1 đến 2 ngày đầu sau khi trồng răng sứ. Cảm giác này sẽ giảm dần và biến mất sau 4 đến 5 ngày.

Đối với trường hợp trồng răng sứ trên trụ Implant, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau và hướng dẫn biện pháp giảm đau tại nhà. Khi thực hiện đúng theo hướng dẫn này, tình trạng đau nhức sẽ nhanh chóng thuyên giảm.

3. Cách trồng răng sứ theo tiêu chuẩn y khoa

Tại Paris Dental, quy trình trồng răng sứ được thực hiện theo các bước đạt chuẩn về an toàn và hiệu quả. Dưới đây là các bước chi tiết:

Bước 1: Thăm khám và chụp X-quang

Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng và chỉ định chụp X-quang để xác định chi tiết về các vấn đề như bệnh lý hiện tại, mức độ tổn thương của răng, số lượng và vị trí răng cần trồng.

Bước 2: Lên kế hoạch điều trị

Sau khi có kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị chi tiết, bao gồm phương pháp thực hiện, thời gian, loại răng sứ và chi phí. Nếu cần thiết, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị các bệnh lý răng miệng trước.

Bước 3: Gây tê và mài răng

Trước khi trồng răng sứ, bác sĩ sẽ gây tê khu vực cần thực hiện để giảm cảm giác đau đớn. Tiếp theo sẽ mài cùi răng để chuẩn bị cho việc gắn mão sứ. Việc mài răng được thực hiện cẩn thận để không gây tổn thương quá mức và không ảnh hưởng tới tủy răng.

Bước 4: Lấy dấu hàm

Sau khi mài răng, bác sĩ sẽ dùng công nghệ Scan 3D để lấy dấu hàm. Dữ liệu sẽ được chuyển đến phòng lab để chế tạo mão sứ. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể được gắn răng tạm để duy trì tính thẩm mỹ.

Bước 5: Gắn răng sứ

Khi mão sứ đã hoàn thiện, bác sĩ sẽ gắn lên răng và điều chỉnh để đảm bảo vừa khít và không gây khó chịu. Sau khi đạt yêu cầu về độ khít và sự thoải mái, mão sứ sẽ được cố định bằng keo nha khoa. Bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng để bảo trì răng sứ lâu dài và hẹn tái khám.

4. Trồng răng sứ mất bao lâu thời gian

Thời gian hoàn thành việc trồng răng sứ thường kéo dài từ 1 đến 2 tuần và trong một số trường hợp có thể nhanh nhất là từ 5 đến 7 ngày.

Thực chất, trồng răng sứ là phương pháp giúp khôi phục lại răng đã mất và sửa chữa khuyết điểm trên răng bằng cách sử dụng mão sứ để thay thế phần răng thật. Vì vậy, khoảng thời gian để hoàn tất quá trình làm răng sứ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm số lượng răng cần làm, tình trạng răng miệng và địa chỉ nha khoa lựa chọn.

Với thông tin trên đây, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc trồng răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc. Với những thế mạnh cả đội ngũ bác sĩ giỏi và thiết bị hiện đại, Nha khoa Paris sẽ giúp bạn nhanh chóng có được kết quả trồng răng sứ đẹp, ăn nhai tốt, bền chắc lâu dài.

Bài liên quan
  • Nha khoa Amber: Định hình lại chuẩn mực chăm sóc răng miệng
    Trong lĩnh vực nha khoa, việc tạo dựng thương hiệu và khẳng định uy tín không chỉ dựa vào chất lượng dịch vụ mà còn phụ thuộc vào sự khác biệt mà cơ sở đó mang lại. Nha khoa Amber đã thành công trong việc định hình lại chuẩn mực chăm sóc răng miệng bằng những nét khác biệt nổi bật, giúp khách hàng cảm nhận rõ ràng sự khác biệt khi lựa chọn nơi đây.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trồng răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc? Bảng giá các loại răng sứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO