Trọng Hoàng tỏa sáng, CLB Viettel lấy 3 điểm ở Thiên Trường

19/03/2021 20:31

CLB Nam Định chơi rất máu lửa, tuy nhiên hàng thủ của đội chủ nhà đã nhiều lần mắc lỗi, dẫn đến trận thua 1-2 trước CLB Viettel. Người ghi bàn ấn định tỷ số cho nhà đương kim vô địch là Trọng Hoàng.

Hàng nghìn cổ động viên (CĐV) đã phủ vàng sân Thiên Trường trong trận Nam Định tiếp Viettel tại vòng 4 LS V-League 2021. Sự cuồng nhiệt của các CĐV đã tiếp thêm nhiều sức mạnh cho cầu thủ 2 đội dưới sân, đặc biệt là đội chủ nhà.

Trọng Hoàng tỏa sáng, CLB Viettel lấy 3 điểm ở Thiên Trường - 1

CLB Viettel giành chiến thắng quan trọng trên sân Thiên Trường.

Trận đấu sớm diễn ra với thế trận khá quyết liệt, hai đội chủ động đá áp sát ngay từ đầu trận. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên được Nam Định tạo ra. Phút 11, từ quả phạt góc của đồng đội, Lâm Anh Quang bật cao đánh đầu đưa bóng dội xà ngang khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.

Sau tình huống này, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng lập tức đáp trả mạnh mẽ, với những pha hãm thành liên tục và kết thúc bằng pha đánh đầu đưa bóng đi sạt cột dọc của Pedro Paulo.

Trọng Hoàng tỏa sáng, CLB Viettel lấy 3 điểm ở Thiên Trường - 2

Konan Oussou mở tỷ số 1-0 cho CLB Nam Định ngay ở phút 15.

Bất ngờ của trận đấu đã sớm đến ở phút 15 khi tiền đạo Konan Oussou tận dụng tốt tình huống hớ hênh của hàng thủ Viettel và dứt điểm cực nhanh mở tỷ số cho đội chủ nhà. Chưa kịp vui mừng sau bàn thắng, Nam Định đã nhận bàn thua ở pha giao bóng sau đó của Viettel.

Sai lầm đáng trách của hàng phòng ngự đội chủ nhà đã tạo điều kiện để Pedro Paulo nhanh chân dứt điểm qua đầu thủ môn Văn Tú. Bàn gỡ hòa 1-1 khiến trận đấu rơi vào bế tắc khi đôi bên chủ yếu tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân và chơi an toàn bên phần sân nhà.

Trọng Hoàng tỏa sáng, CLB Viettel lấy 3 điểm ở Thiên Trường - 3

Pedro Paulo gỡ hòa 1-1 cho CLB Viettel.

Phút 40, sau pha phối hợp 1-2 với Venancio, Nguyễn Trọng Hoàng tung ra cú sút căng từ cái chân trái không thuận và bóng bay sạt cột dọc khung thành Nam Định. Đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất trước khi hiệp 1 khép lại.

Ngay đầu hiệp 2, một lần nữa đội khách lại vươn lên dẫn trước. Xuất phát từ tình huống Paulo có pha đánh gót đầy ngẫu hứng cho Trọng Hoàng xâm nhập vòng cấm Nam Định rồi dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 2-1 cho nhà ĐKVĐ.

Trọng Hoàng tỏa sáng, CLB Viettel lấy 3 điểm ở Thiên Trường - 4

Trọng Hoàng ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB Viettel.

Mải mê tấn công tìm bàn gỡ hòa, Nam Định suýt phải trả giá. Phút 50, may cho chủ nhà khi cú đánh đầu đập đất của Paulo đưa bóng đi chệch khung thành.

Phút 62, Đình Sơn phá bẫy việt vị băng xuống đón đường chuyền của đồng đội, đáng tiếc cho Nam Định khi cú sút căng của cầu thủ chủ nhà lại đưa bóng dội cột dọc khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.

Trọng Hoàng tỏa sáng, CLB Viettel lấy 3 điểm ở Thiên Trường - 5

Trọng Hoàng và các đồng đội giành 3 điểm quan trọng tại Thiên Trường.

Những phút cuối, đội chủ nhà gần như đẩy cả đội hình lên phần sân đối phương, nhưng lối chơi bế tắc không thể giúp họ có bàn thắng, chấp nhận thua 1-2 ngay tại Thiên Trường.

Đội hình xuất phát:

CLB Nam Định: Văn Tú, Anh Quang, Đình Sơn, Xuân Tân, Rodrigo Da Silva, Văn Trường, Văn Hiếu, Đình Mạnh, Dos Santos, Max Malon, Xuân Quyết.

CLB Viettel: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Thiết, Duy Thường, Trọng Hoàng, Jakhongir, Caique, Paulo, Hoàng Đức, Văn Hào

Hoàng Quốc

Ảnh: Đỗ Linh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trọng Hoàng tỏa sáng, CLB Viettel lấy 3 điểm ở Thiên Trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO