Trọng Hoàng dè dặt khi nói về cơ hội vô địch của Sông Lam Nghệ An

MINH TRIẾT| 13/02/2022 19:00

Tiền vệ Trọng Hoàng chưa thể mạnh dạn nói về cơ hội cạnh tranh chức vô địch V.League của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An.

Trong lễ xuất quân mùa giải 2022 của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An, huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng tiết lộ chỉ tiêu mà ban lãnh đạo đội bóng đề ra là nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu của giải vô địch quốc gia V.League. Đó là mục tiêu khả dĩ mà đội bóng xứ Nghệ có thể hướng đến, trong mùa giải đầu tiên có sự thay đổi mạnh mẽ.

Trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định sẽ cống hiến, thi đấu hết mình để "đem tình yêu xứ Nghệ trở lại với sân Vinh", và toàn đội sẽ cố gắng để hoàn thành chỉ tiêu Top 3. Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam chính là một trong những ngôi sao "hồi hương" đáng chú ý của Sông Lam Nghệ An mùa này. Người còn lại là Trọng Hoàng.

"Tôi hạnh phúc khi được trở về nhà, cống hiến cho đội bóng quê hương. Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An luôn cố gắng cống hiến hết mình để đem lại niềm hạnh phúc cho cổ động viên. Tôi cũng như các cầu thủ vừa trở về từ các câu lạc bộ khác nhau sẽ đem đến kinh nghiệm và cùng toàn đội hoàn thành mục tiêu mà ban lãnh đạo đặt ra. Với sự đầu tư của tập đoàn, câu lạc bộ và người dân Nghệ An rất vui mừng. Đó cũng là động lực cho mọi người cùng cố gắng và cùng các danh hiệu. 

Thật sự, cần rất nhiều yếu tố khác nhau để cạnh tranh chức vô địch chứ không chỉ là tiền bạc. Sông Lam Nghệ An sẽ có chiến thuật hợp lý từng trận một để có kết quả tốt nhất có thể. Theo tôi, các câu lạc bộ như Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai, Viettel rất mạnh. Đó là những câu lạc bộ đầu tư rất lớn, có nhiều tuyển thủ", Trọng Hoàng nhận định về mùa giải mới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trọng Hoàng dè dặt khi nói về cơ hội vô địch của Sông Lam Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO