Trọng Hoàng đấu giá HCV SEA Games, ủng hộ TPHCM chống dịch

16/08/2021 11:48

"Người không phổi" của tuyển Việt Nam Nguyễn Trọng Hoàng bán đấu giá HCV SEA Games và áo thi đấu được hơn 200 triệu đồng, ủng hộ TP.HCM chống dịch.

Nguyễn Trọng Hoàng thông báo chiếc HCV SEA Games danh giá của anh giành được trong năm 2019 đã được đấu giá với số tiền 207 triệu đồng. Người mua là một luật sư hiện đang sinh sống tại Singapore.

Ngoài ra, áo thi đấu của tiền vệ được ví là "người không phổi" có chữ ký đầy đủ các thành viên tuyển Việt Nam được bán đấu giá 16 triệu đồng.

a.jpeg
Tấm HCV SEA Games lịch sử của Trọng Hoàng và bóng đá Việt Nam

Toàn bộ số tiền bán đấu giá HCV và áo thi đấu được Trọng Hoàng ủng hộ mua máy thở dành tặng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TPHCM, bên cạnh đó là mua những món quà thiết yếu dành cho các bạn nhỏ khiếm thị.

"Một chút tấm lòng hướng về TP.HCM. Mong đại dịch sớm qua. Mong Việt Nam sớm trở lại bình thường", Trọng Hoàng viết trên trang cá nhân.

a-1.jpeg
Những hành động rất cần được lan toả của Trọng Hoàng, Đông Triều...

Một cầu thủ khác là Trần Hữu Đông Triều bán đấu giá tấm HCB giải U19 Đông Nam Á 2013, với giá 33 triệu đồng. Số tiền này được Đông Triều ủng hộ người dân nghèo Quảng Nam đang ở TP.HCM.

Ngoài Trọng Hoàng và Đông Triều, nhiều người hâm mộ Việt Nam cũng chung tay quyên góp được 50 triệu đồng ủng hộ người dân TP.HCM chống dịch.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trọng Hoàng đấu giá HCV SEA Games, ủng hộ TPHCM chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO