Trong cùng một ngày, Cnet rung chuyển khi có hai nam Idol đều bị cấm sóng, thậm chí giải nghệ vì scandal

Tổng hợp,| 15/08/2021 22:10

Chỉ trong một thời gian ngắn, cả Trương Triết Hạn và Hoắc Tôn đều 'ngã ngựa' bởi scandal.

Hoắc Tôn là nam ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên có tiếng tại Trung Quốc. Anh được biết đến nhờ show Sing my song  (2014). Cách đây ít hôm, Hoắc Tôn lao đao vì tình cũ Trần Lộ tố phụ bạc, bạo lực, lăng nhăng… Cộng thêm việc bị lộ tin nhắn nhạy cảm, hình tượng của Hoắc Tôn cũng sụp đổ và anh hứng chịu chỉ trích nặng nề. Người hâm mộ của anh rất sốc, quay lưng và tuyên bố rời khỏi fandom.

Chính vì điều đó, mới đây, Hoắc Tôn đã tuyên bố về hưu non ở tuổi 31, chấm dứt sự nghiệp nghệ thuật. Nhiều dân mạng ủng hộ quyết định của Hoắc Tôn và cho rằng anh cũng không xứng đáng tiếp tục hoạt động tại showbiz sau loạt phốt nhân cách vừa qua.

Cùng thời điểm, Trương Triết Hạn - một trong những Idol đình đám nổi lên từ bộ phim "Sơn Hà Lệnh" đã vướng vào phốt chính trị liên quan đến Nhật Bản. Dù đã lên tiếng xin lỗi, nhưng dường như tất cả các nhãn hàng đều quay lưng lại với nam diễn viên.

Trương Triết hạn

Sáng 15.8, Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc đề nghị cấm sóng Trương Triết Hạn do có hành vi không đúng mực trong quá khứ. Không chỉ phê bình việc làm của Trương Triết Hạn mà Hiệp hội này còn yêu cầu các đơn vị thành viên trong Hiệp hội tẩy chay cũng như cấm sóng mỹ nam 9X hoàn toàn.

Cũng trong văn bản đề nghị, Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc lên án bê bối của sao phim Sơn hà lệnh đã gây tác động xấu đến tinh thần và tình cảm dân tộc, ảnh hưởng không tốt đến thế hệ thanh thiếu niên.

Có thể nói, chưa khi nào làng giải trí Cbiz gặp nhiều biến động như năm 2021.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trong cùng một ngày, Cnet rung chuyển khi có hai nam Idol đều bị cấm sóng, thậm chí giải nghệ vì scandal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO