Trong bữa nhậu, chồng phát hiện bị dính bẫy cưới chạy bầu của vợ mà dở khóc dở cười vì mình biến thành "hạt thóc" lúc nào không hay

29/04/2022 08:57

Hóa ra, những gì anh chồng nghĩ đều sai hết cả. Chẳng có điều gì tự nhiên mà xảy đến hết!

Có lẽ đối với nhiều người, chuyện chỉ vì mang thai mà kết hôn thật sự là "tai nạn". Ai chẳng muốn tình yêu chín muồi thì đi đến chuyện kết hôn. Tuy vậy, thực tế vẫn có hàng loạt các "tai nạn" xảy ra và đám cưới cũng vì thế mà tới.

Mới đây, một người chồng kể câu chuyện kết hôn của mình. Dân mạng đọc xong mà phải bật cười vì hài hước hết sức. Theo như ông chồng kể thì anh thích cô gái ấy - người sau này thành vợ mình từ lâu lắm rồi. Tuy thích như thế nhưng anh đâu dám đi chơi riêng. Thi thoảng cô nhờ anh đưa đi chỗ này chỗ khác thì anh đồng ý nhưng chẳng dám thể hiện tình cảm.

Đến một ngày nọ, họ chia tay người bạn đi du học nên mới nhậu đến say mềm một bữa. Hôm đó, anh và cô bạn gái đó đi chung taxi về. Vì ngủ một mình hơi sợ nên cô gái đã rủ anh đến nhà mình. Có gác xép nên cô vạch ra sẵn là anh ngủ dưới còn cô sẽ lên gác xép ngủ.

Anh đồng ý nhưng đâu ngờ về đó cả hai đã đi quá giới hạn của tình bạn. Sau khi mọi sự xong xuôi, anh mới tâm sự thẳng với cô là dành tình cảm cho cô nhưng không dám nói. Lúc đó, cô cũng bật cười và đáp lại rằng tại sao không nói sớm hơn để cô đồng ý tình cảm đó bởi cô cũng yêu anh. Từ đó, cả hai chính thức bên nhau.

Trong bữa nhậu, chồng phát hiện bị dính bẫy cưới chạy bầu của vợ mà dở khóc dở cười vì mình biến thành hạt thóc lúc nào không hay-1

Đùng một phát, sau sự kiện trên cô gái phát hiện đã dính bầu. Lúc ấy, họ cũng bắt đầu tình yêu rồi, tình cảm mặn nồng nên quyết định kết hôn. Đó là đám cưới đúng nghĩa "cưới chạy bầu". Từ việc chụp ảnh, hai nhà gặp mặt đến ăn hỏi hay đám cưới đều phải làm vô cùng nhanh chóng.

May mắn thay, khi biết chuyện hai bên gia đình đều đồng ý. Họ cũng vui mừng vì sắp có cháu để bế bồng nên ra sức lo toan cho chuyện kết hôn của hai con. Bỗng nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, chàng trai đã có vợ. Cô vợ đó lại chính là người anh yêu thương bấy lâu nay.

Sau khi cưới xin, một thời gian sau cô vợ sinh ra một bé trai kháu khỉnh. Có con, cuộc sống của họ lại càng trọn vẹn và hạnh phúc hơn. Hai vợ chồng cùng cố gắng kiếm tiền lo cho gia đình. 4 năm trôi qua, cuộc hôn nhân vẫn êm đẹp. Tuy vất vả nhưng họ luôn vui vẻ và hạnh phúc ngập tràn.

Cuộc sống cứ vậy trôi cho đến một ngày nọ, con cái được gửi qua ngoại chơi cuối tuần. Đôi vợ chồng rảnh rỗi nên quyết định ngồi nhậu với nhau. Khi đã ngà ngà say, người vợ bắt đầu tiết lộ bí mật.

Hóa ra, hôm cả hai ở chung một phòng đó hoàn toàn do cô vợ sắp xếp. Cô đã căn đúng ngày dễ có bầu nhất và giả vờ say để dụ người chồng "lên giường" cùng mình.


Trong bữa nhậu, chồng bàng hoàng phát hiện bí mật sau vụ "cưới chạy bầu", không ngờ vợ đã thiết kế bẫy đỉnh cao đến thế này đây! - Ảnh 2.
Ảnh minh họa.

Lúc đó, ông chồng cũng bất ngờ nên hỏi rõ ràng hơn thì cô bắt đầu kể mọi chuyện. Hóa ra, cô biết chuyện chồng thích mình đã lâu mà chẳng dám nói. Cô cũng biết rõ rằng ngày hôm đấy chồng sẽ tỏ tình với mình. Đồng thời, người vợ trách móc vì sao chồng thích cô cả năm trời mà không dám nói. Buộc lòng cô phải ra kế sách đầy bất ngờ đó thôi.

Biết rõ mọi chuyện, người chồng lại cảm thấy bất ngờ tột độ. Tưởng vợ là gà ai dè anh mới là hạt thóc. Cô vợ còn tiết lộ thêm rằng tìm hiểu kỹ gia đình anh từ họ hàng đến người thân rồi mới chốt chuyện yêu, cưới rồi sinh con.

Bất ngờ hơn nữa cô ấy đã xin phép bố mẹ mình cho có bầu trước khi cưới. Chuyện xin phép đó còn xảy đến trước khi cả hai chính thức yêu nhau. Ai cũng biết chỉ một người không biết, đến cuối cùng cô gái đã thành công có được người chồng như ý.

Đúng là đôi khi đằng sau chuyện cưới xin lại là cả một câu chuyện đặc biệt như vậy đấy. Nhiều dân mạng bật cười bởi cặp đôi đi loằng ngoằng một lúc vẫn đến bên nhau. Ông chồng cứ ngỡ bản thân liệu sự như thần nhưng đâu biết mọi chuyện đã nằm trong sự tính toán của vợ. May sao cuối cùng, họ vẫn đón chờ được một cái kết thật đẹp bên nhau.

Vậy mới nói, đàn ông đừng nghĩ rằng mọi chuyện nằm trong tầm kiểm soát. Đôi khi, cái tầm của phụ nữ lại còn xa xôi hơn nữa cơ mà. Nhiều lúc nghĩ đối phương là con gà nhưng ai ngờ bản thân lại là hạt đậu xanh thật đúng trong câu chuyện trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trong bữa nhậu, chồng phát hiện bị dính bẫy cưới chạy bầu của vợ mà dở khóc dở cười vì mình biến thành "hạt thóc" lúc nào không hay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO