Trong bất cứ màn 'hoan lạc' nào, nếu chồng bạn phát ra 4 dấu hiệu này, chắc chắn anh ấy đang mê mệt với 'cuộc yêu'

30/04/2021 08:03

Là người vợ, chúng ta nên để ý một cách thấu đáo những biểu hiện của chồng khi 'lâm trận' để thực sự đánh giá xem anh ấy có hứng thú và say đắm với 'cuộc vui' hay không.

Đàn ông giỏi "diễn" hơn bạn tưởng, vậy nên chị em đôi lúc chẳng thể biết rõ liệu chồng mình có đang thực sự hào hứng với những "cuộc yêu" hằng đêm hay không. Nếu các cô vợ thiếu đi tinh tế, không nắm bắt tốt cảm xúc của chồng khi "lâm trận", lâu dần những cảm xúc hụt hẫng tiêu cực sẽ ứ đọng trong tiềm thức của phái mạnh. Hệ quả tất yếu là các anh chán vợ, chán luôn cả những phút hân hoan trên giường, thậm chí còn ham muốn tìm cảm giác lạ bên ngoài.

Vậy nên, điều quan trọng với chị em là cần biết khi nào thì chồng bạn thực sự "nhiệt" trong các "cuộc yêu". 4 dấu hiệu này chính là minh chứng hết sức rõ ràng, cùng ghi nhớ nhé!

Đổ mồ hôi ở mức độ vừa phải

Không chỉ riêng đàn ông, phụ nữ khi lăn xả với chuyện "giường chiếu" cũng sẽ đổ mồ hôi vì cơ thể phải hoạt động liên tục. Mồ hôi cũng được xem như chất xúc tác thúc đẩy cảm xúc của hai vợ chồng trở nên thăng hoa, đạt cực khoái. Ngược lại, nếu cơ thể người đàn ông sau màn "hoan lạc" vẫn khô ráo, không có dấu hiệu "mất sức" thì dường như anh ta chỉ hoàn thành "nghĩa vụ" một cách qua loa, làm cho có. Về phía người chồng, chắc chắn anh ấy cũng rất muốn thấy vợ mình toát ra mồ hôi như một trong những bằng chứng của việc cả hai thật đê mê đắm chìm trong từng cảm xúc nóng bỏng.

Trong bất cứ màn

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, nếu chồng vã mồ hôi quá nhiều thì cũng là dấu hiệu sức khỏe cần được chú ý. Hoặc anh ta cảm thấy lo lắng, sợ sệt, tất cả những yếu tố tiêu cực về tâm lý đó cũng được xem như tác nhân của chảy mồ hôi quá nhiều. Tốt nhất, lượng mồ hôi nên chỉ cần ở mức vừa phải để bạn và chàng vẫn cảm thấy tự tin "chơi tới bến".

Lời nói yêu thương

Thông thường, khi đàn ông làm tình một cách hời hợt, anh ta sẽ chỉ mong mau kết thúc để nghỉ ngơi. Điều đó cũng đồng nghĩa họ sẽ chẳng muốn nói những lời yêu thương để kích thích sự hưng phấn của đối phương. Đàn ông nếu cảm thấy chán ghét bạn tình, anh ta cũng rất kiệm lời vì không muốn phải trao đi mỹ từ yêu thương một cách vô nghĩa.

Vậy nên khi thấy chồng mình chủ động nói những lời yêu thương, thi thoảng pha thêm một vài câu cảm thán thì chắc chắn bạn chiếm một vị trí rất quan trọng trong lòng anh ấy. Đồng thời, chính bạn mới là người làm anh ta thực sự "lên đỉnh" và muốn truyền tải tình cảm thông qua giao tiếp. Ngay khi được trao những mỹ từ bay bổng, chị em cũng nên dành một vài câu khen ngợi cho chồng mình nhé.

Trong bất cứ màn

Ảnh minh họa.

Thái độ cương nhu nhịp nhàng

Hẳn nhiều chị em sẽ nghĩ đàn ông luôn cố tỏ ra mạnh mẽ và muốn kiểm soát "đối tác" khi ở trên giường. Tuy nhiên, đó chỉ là những quan niệm sai lầm. Với người phụ nữ mà đấng mày râu thực sự yêu, họ sẽ hiểu bản thân nên làm gì để cuộc vui trở nên trọn vẹn hơn.

Đúng, đàn ông sẽ mạnh mẽ, thậm chí hơi chút "thô bạo" để đưa vợ đến đỉnh điểm của những cảm xúc thăng hoa. Song bên cạnh đó, anh ta cũng sẽ bộc lộ sự yếu mềm, gục ngã vì cảm thấy bị khuất phục trước đối phương. Một vài biểu hiện cho sự nhẹ nhàng này là "nằm ngoan", thi thoảng tỏ ra nũng nịu một chút để nhận về những cái vuốt ve từ vợ. Hay như anh ta cũng sẽ thơm nhẹ nhàng lên trán, hít hà hương thơm từ cơ thể vợ để hòa quyện những cảm xúc mê say.

Nói chung, nếu người đàn ông tận hưởng cuộc vui thực sự, anh ấy sẽ cương nhu nhịp nhàng, sẵn sàng bộc lộ đa dạng cảm xúc thông qua cử chỉ, lời nói, thay vì cứng nhắc và quá lạnh lùng.

Trong bất cứ màn

Ảnh minh họa.

Ân cần ngay cả khi "tàn trận"

Sau khi cuộc vui kết thúc, nếu người chồng tỏ ra dửng dưng và không còn quan tâm tới vợ như trong lúc "lâm trận", chắc chắn anh ta là người quá ích kỷ và kém tinh tế. Thậm chí, đây cũng là biểu hiện sắc nét cho việc người đàn ông không mấy hứng thú với màn "hoan lạc" vừa qua. Nếu thật sự đắm chìm trong cảm xúc thăng hoa, hẳn anh ấy vẫn sẽ lưu luyến những dư vị cảm xúc, tiếp tục vuốt ve, mơn trớn bạn tình. Sau đó, người chồng còn muốn thể hiện sự ga lăng qua những cử chỉ như lấy khăn cho vợ, bật bình nóng lạnh, nhường vợ tắm trước...

Sự ân cần ngay cả khi cảm xúc đã đạt đến đỉnh cao và đang dần dần hạ nhiệt, chắc chắn xuất phát từ những người đàn ông tốt. Bạn cần đặc biệt chú ý tới khía cạnh này để hiểu bản thân mình có thực sự quan trọng trong mắt đối phương, hay chúng ta chỉ là công cụ để họ giải tỏa cảm xúc.

Gặp cả 4 dấu hiệu trên, hi vọng chị em sẽ thở phào vì chắc chắn người đàn ông đã thấy phấn khích với màn "ân ái" cũng như xem trọng vị thế của bạn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trong bất cứ màn 'hoan lạc' nào, nếu chồng bạn phát ra 4 dấu hiệu này, chắc chắn anh ấy đang mê mệt với 'cuộc yêu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO