Trở về nhà sau chuyến công tác xa, tôi ngã ngửa khi thấy chiếc bao cao su vợ đưa

Minh An| 31/12/2020 09:10

Việt BáoHai vợ chồng tôi kết hôn đã hai năm, chúng tôi dự định năm sau sẽ sinh em bé vì kinh tế đã ổn định, cả hai lại cũng đã lớn tuổi. Tôi luôn cảm thấy mình là người đàn ông may mắn vì gặp được Phương.

Em không chỉ xinh đẹp, khéo léo hết mực chiều chuộng tôi mà trên giường em còn khiến tôi đê mê. Chuyến công tác kéo dài 2 tháng trong Sài Gòn tôi nhớ vợ vô cùng. Dù đang ở độ tuổi sinh lực tràn trề nhưng tôi quyết không ra ngoài tìm gái theo kiểu bóc bánh trả tiền chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Kết thúc chuyến công tác, vừa xuống sân bay Nội Bài, nhiều đồng nghiệp cùng chuyến đi rủ tôi đi nhậu nhưng tôi thẳng thừng từ chối để về nhà với vợ vì tôi biết Phương đang chờ tôi ở nhà. Đúng như dự đoán, vợ đã nấu sẵn nhiều món ngon trên bàn ăn chờ tôi.

Về nhà, vợ cắm hoa khắp phòng khách, lại còn có cả nến…Chúng tôi có một bữa tối vô cùng ấm áp và hạnh phúc bên nhau. Ăn xong chúng tôi nằm phòng khách cùng xem phim...

Ảnh minh họa: Internet

Ôm vợ, thấy mùi hương trên thể vợ tôi lập tức kéo em vào phòng ngủ. Chúng tôi nồng nhiệt quấn lấy nhau sau thời gian xa cách. Đáp lại sự nồng nhiệt của tôi, vợ khiến tôi phấn khích hơn bao giờ hết.

Vì chưa có kế hoạch sinh con nên chúng tôi vẫn tránh thai bằng cách dùng bao cao su. Màn cao trào, vợ với tay vào ngăn kéo lấy một chiếc bao cao su đưa tôi.

Chiếc bao cao su sao hôm nay quá rộng so với mọi hôm. Nghi ngờ, tôi cúi xuống nhìn thì thấy là loại khác so với loại hàng ngày tôi dùng thật. Một chiếc bao cao su size XXL trong khi cỡ tôi dùng hàng ngày là XL.

Tôi gặng hỏi vợ thì cô ấy chối không biết tại sao. Lôi cả hộp bao cao su ra thì đúng duy nhất có chiếc hôm nay tôi dùng là khác lạ còn tất cả những cái còn lại chính là loại trước đây tôi mua.

Bằng linh tính, tôi chắc chắn có gì mờ ám ở đây. Cuối cùng, vợ tôi cũng chịu khai thật. Hóa ra, trong thời gian tôi vắng nhà, cô ấy không chịu được nên đã gọi trai bao tới nhà và gã trai cô ấy chọn chính là tác giả của chiếc bao cao su size XXL.

Tôi choáng váng khi nghe những lời thú nhận từ miệng vợ. Cô ấy quỳ gối khóc lóc xin tôi tha thứ và hứa sẽ không lặp lại chuyện này nhưng cái cảm giác chung vợ với một thằng đàn ông khác thật ghê tởm.

Những ngày sau đó dù cô ấy có mơn trớn, có lả lơi thế nào trước mặt tôi cũng không còn bất kỳ hứng thú nào. Với tôi, cô ấy thực sự là người phụ nữ lăng loàn. Tôi thật thất vọng khi bản thân tôi đi công tác xa còn cố dặn mình không được làm điều gì có lỗi với vợ.

Vậy mà cô ấy thì sao? Nếu không phải chiếc bao cao su gã trai kia vứt lại nhà tôi thì có nằm trong mơ tôi cũng không thể nghĩ người phụ nữ ngoan hiền như Phương lại làm ra những chuyện đáng xấu hổ này.

Mấy ngày qua, vợ đã rất ăn năn, hối lỗi nhưng thực sự những gì đã qua tôi vẫn không thể nào quên được. Hiện chúng tôi chưa có con nên cũng chẳng có quá nhiều ràng buộc. Tôi có nên ly hôn cô ấy để tìm một người phụ nữ khác xứng đáng hơn với tấm chân tình của tôi?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trở về nhà sau chuyến công tác xa, tôi ngã ngửa khi thấy chiếc bao cao su vợ đưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO