Trợ lý mới của HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam có thể gây bất ngờ

Minh Ngọc| 11/08/2021 17:06

HLV Park Choong-kyun tin rằng đội tuyển Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Choong-kyun là thành viên mới nhất của ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam. Vị HLV trưởng của Hà Nội FC nhận lời mời của VFF lên đội tuyển để hỗ trợ HLV Park Hang Seo trong chiến dịch vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

"Khoảng một tháng trước, HLV Park Hang Seo có trao đổi chuyện này với tôi. Lý do là dịch COVID-19 khiến V-League bị lùi lại sang năm sau, bản thân tôi có nhiều thời gian trống trong giai đoạn này. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo đang cần thêm người để hỗ trợ cho chiến dịch vòng loại cuối cùng", HLV Park Choong-kyun chia sẻ.

Trợ lý mới của HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam có thể gây bất ngờ - 1

HLV Park Choon-kyun trao đổi với HLV Park Hang Seo trong một buổi tập của đội tuyển Việt Nam.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông không cần suy nghĩ nhiều về đề nghị này. HLV Park Choong-kyun ngay lập tức trao đổi với ban lãnh đạo Hà Nội FC và được chấp thuận, do đội bóng Thủ đô sẵn sàng hỗ trợ đội tuyển quốc gia.

Khi còn là cầu thủ, HLV Park Choong-kyun từng làm việc với HLV Park Hang Seo ở đội tuyển quốc gia và U23 Hàn Quốc. Trong đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ hai, HLV của Hà Nội FC cũng thường xuyên ghé qua quan sát các buổi tập.

Chia sẻ về nhiệm vụ sắp tới, HLV Park Choong-kyun đánh giá vòng loại thứ ba World Cup 2022 là thử thách khó khăn. Do đó, đội tuyển Việt Nam cần có sự chuẩn bị tốt.

"Ở vòng loại cuối cùng này, chúng ta sẽ đối đầu với những đội bóng hàng đầu khu vực nên những trận đấu sắp tới sẽ tương đối khó khăn", vị trợ lý mới của HLV Park Hang Seo nói.

"Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu chúng ta tập trung phân tích và có sự chuẩn bị thật tốt, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên những bất ngờ trước các đối thủ để mang về những kết quả có lợi.

Lần này, tôi không biết là tôi có thể giúp nhiều được cho đội bóng hay không. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực hết sức cùng với những kinh nghiệm đúc kết của bản thân để cùng đội tuyển Việt Nam có được kết quả tốt nhất".

Minh Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trợ lý mới của HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam có thể gây bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO