Trở lại sau scandal, Hoài Linh liệu có được công chúng đón nhận?

Tổng hợp,| 08/01/2022 14:29

Mới đây, Hoài Linh đã có sân khấu đầu tiên sau phốt từ thiện.

2021 đánh dấu năm hạn của danh hài Hoài Linh được lời tố cáo chậm giải ngân tiền từ thiện. Hoài Linh đã lên tiếng về sai lầm trên, đồng thời mong công chúng tha thứ. Sau một thời gian ấn mình, nam danh hài đã trở lại trong một vợ kịch mang tên "Lạc giữa biển người". Được biết, sân khấu này không bán vé, đồng thời không cho quay phim, chụp ảnh.

hoài linh

Được biết, toàn bộ khán phòng của Truyền thông Khang - nơi diễn ra vở kịch phủ kín khán giả. Trong hơn hai tiếng, người xem được khóc cười cùng các nhân vật và không thiếu những tràng cười, vỗ tay sau câu nói, màn thể hiện duyên dáng của Hoài Linh, Việt Hương. Kết thúc đêm diễn, nhiều khán giả nán lại xin chụp ảnh chung với các nghệ sĩ.

hoài linh

"Lạc giữa biển người" do Minh Nhật đạo diễn, nội dung xoay quanh một xóm trọ nghèo tại TP.HCM. Ở đó, ông Tài (NSƯT Hoài Linh) là chủ nhà cùng khách thuê phòng gồm bà Năm ve chai (Việt Hương), vợ chồng Trâm - Sơn (Thanh Hiền, Tiến Khoa) bán cháo lòng. Cậu bé Huy được bà Năm cưu mang sau khi cha bỏ trốn vì bị giang hồ truy đuổi.

Cuộc sống êm đềm của khu trọ nghèo đã thay đổi sau khi Phi (Khương Ngọc) chuyển về sống. Một thanh niên từng bị ngồi tù 5 năm, cố gắng hoàn lương nhưng vẫn không thể tạo niềm tin với mọi người.

Không thể phủ nhận sức hút của Hoài Linh trong vai diễn. Màn hóa thân của nam danh hài đã nhận được phản ug71 tích cực của công chúng. Tuy nhiên, nhiều netizen khẳng định, Hoài Linh vẫn khó lấy lại danh tiếng ban đầu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trở lại sau scandal, Hoài Linh liệu có được công chúng đón nhận?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO