'Trò cưng' của Nguyễn Trần Duy Nhất thượng đài với đối mạnh từ Trung Quốc

01/09/2023 00:57

Học trò cưng của 'độc cô cầu bại' Nguyễn Trần Duy Nhất là Mùi Trọng Vinh thượng đài với võ sĩ rất mạnh người Trung Quốc Jia Yangin tại sự kiện MMA vào ngày 16/9 ở Bà Rịa Vũng Tàu.

Giải MMA AFC tiếp tục trở lại Việt Nam với 7 cặp đấu vô cùng hấp dẫn vào ngày 16/9 tại Bà Rịa Vũng Tàu. Trong đó, tâm điểm là màn tranh đai vô địch tạm thời hạng cân Fly Weight (56kg) giữa nhà vô địch BJJ người Brazil Robson Oliveira và tay đấm người Hàn Quốc Kim Jin Min.

Cặp đấu giữa Mui Trọng Vinh và Jia Yangin rất đáng chú ý ở sự kiện MMA AFC 29

Bên cạnh đó hạng cân Bantam Weight, võ sĩ Mùi Trọng Vinh so găng với võ sĩ tài năng của người Trung Quốc Jia Yangin. Đại diện còn lại của chủ nhà là Lưu Đức Mạnh đối đầu với đối thủ người Hàn Quốc Park Seong Hyun.

Đáng chú ý, Mùi Trọng Vinh lẫn Lưu Đức Mạnh đều là võ sĩ xuất phát từ lò đào tạo No1 Muay Club và được chỉ dạy bởi của “độc cô cầu bại” 7 lần vô địch Muay thế giới Nguyễn Trần Duy Nhất. Với sở trường là các đòn Muay uy lực, hai võ sĩ Việt Nam hứa hẹn mang đến những màn trình diễn nảy lửa trước các đối thủ quốc tế.

Một số cặp đấu hấp dẫn khác, tay đấm kỳ cựu người Brazil Felipe Negochadle so tài với đại diện đến từ lò đào tạo trứ danh Korean Zombie là Byeon Jae Woong ở hạng cân Bantam Weight.

Tay đấm người Nga đang có 2 trận toàn thắng Kim Igor đối đầu với Kim Siwon ở hạng cân Featherweight.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Trò cưng' của Nguyễn Trần Duy Nhất thượng đài với đối mạnh từ Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO