Trịnh Sảng tung ảnh nhạy cảm vạch mặt Trương Hằng ngoại tình

30/09/2021 12:17

Hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội của Trịnh Sảng được cho là ảnh nhạy cảm của Trương Hằng và một cô gái khác.

Sáng 30/9, Trịnh Sảng khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải hình ảnh một bức ảnh làm mờ lên instagram cá nhân.

Bức ảnh được cho là Trương Hằng và một cô gái đang làm chuyện nhạy cảm. Nữ diễn viên tố cáo Trương Hằng ngoại tình và khẳng định "vẫn đang đợi một lời xin lỗi công khai".

Trịnh Sảng tung ảnh nhạy cảm vạch mặt Trương Hằng ngoại tình-1
Hình ảnh Trịnh Sảng đăng tải

Kèm theo bức ảnh, Trịnh Sảng đăng dòng trạng thái: "Hình ảnh của tôi không mờ, chắc là họ cũng không muốn hình ảnh được rõ ràng hơn đâu. Tôi không muốn mãi ở trong cơn ác mộng này nữa, tôi luôn chờ đợi một lời xin lỗi công khai, cho tôi một cái hẹn đi".

Ngoài ra, cô cũng đăng một bức ảnh không rõ nguồn gốc khác và viết: “Chị gái nhỏ, tôi đang đợi chị".

Trịnh Sảng tung ảnh nhạy cảm vạch mặt Trương Hằng ngoại tình-2

Trước đó, Trịnh Sảng đã bị giới chức Trung Quốc xóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội trên Weibo, bao gồm cả các tài khoản phòng làm việc và cộng đồng người hâm mộ.

Sau khi bị cấm sóng, ngôi sao Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên chuyển sang instagram và nhiều lần đăng bài với mong muốn thanh minh cho bản thân.

Sina cho biết thêm hiện tại Trịnh Sảng vẫn ở Mỹ để theo học khóa chăm sóc con. Sau vụ kiện tụng với tình cũ Trương Hằng, nữ diễn viên bị xử thua kiện quyền nuôi 2 con nhỏ. Cô được phép thăm con vào 3 ngày trong tuần, mỗi buổi khoảng 1,5 tiếng. Thời gian thăm con sẽ tăng dần sau khi nữ diễn viên quen thuộc với 2 bé hơn.

Bên cạnh bê bối mang thai hộ, bỏ con, Trịnh Sảng còn bị phạt vì tội trốn thuế. Cô phải nộp tổng cộng số tiền lên tới 299 triệu NDT (hơn 1.000 tỷ đồng). Vì nộp phạt đúng kỳ hạn nên Trịnh Sảng được miễn truy cứu trách nhiệm hình sự do vi phạm lần đầu.

Anh Anh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trịnh Sảng tung ảnh nhạy cảm vạch mặt Trương Hằng ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO