Trịnh Sảng trắng tay, không đủ năng lực bồi thường cho nhà sản xuất phim 'Người Tình Phỉ Thúy'

An Thanh (T/H MXH)| 01/04/2024 14:39

Tòa án xác định Trịnh Sảng không còn tài sản để thực hiện bồi thường cho nhà sản xuất phim "Người Tình Phỉ Thúy".

Mới đây, truyền thông xứ Trung đưa tin, Trịnh Sảng leo lên Top 1 bảng xếp hạng từ khóa tìm kiếm trên Weibo vì không có tiền để bồi thường thiệt hại cho đối tác.

Theo đó, sau khi sử dụng hết các biện pháp để điều tra tài sản, phán quyết mới nhất từ của tòa án cho biết, vụ tranh chấp hợp đồng giữa Trịnh Sảng và một công ty sản xuất phim "Người Tình Phỉ Thúy" đang phải dừng thủ tục lại vì Trịnh Sảng hiện không có tài sản để thi hành án.

Trước đó, cối tháng 12/2023, Trịnh Sảng bị buộc phải trả 90,5 triệu NDT để bồi thường cho công ty sản xuất đầu tư điện ảnh và truyền hình Đông Khai Chi Tinh - đơn vị sản xuất bộ phim "Người Tình Phỉ Thúy" này sau nhiều lùm xùm của mình khiến phim bị cấm chiếu.

Tại thời điểm đó, Trịnh Sảng tâm sự rằng, bản thân đang phải sống chật vật, khổ sở tại Mỹ vì tài khoản ngân hàng đóng băng và ngày nào cũng phải nghe các cuộc gọi đòi.

Thậm chí, nữ diễn viên còn phải bán đi nhiều tài sản để bồi thường thiệt hại cho các đối tác khác.

Người đẹp cho hay, ngoài dành thời gian chăm sóc các con, cô cũng học thêm khóa học làm mẹ và ngoại ngữ. Do không có nghề nghiệp ổn định tại Mỹ nên nữ diễn viên "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" sống nhờ hỗ trợ từ bạn bè.

Trịnh Sảng đánh mất sự nghiệp đỉnh cao do bị bạn trai cũ Trương Hằng tố cáo đòi phá bỏ thai nhi 7 tháng tuổi, trốn thuế,... khiến danh tiếng của cô sụp đổ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trịnh Sảng trắng tay, không đủ năng lực bồi thường cho nhà sản xuất phim 'Người Tình Phỉ Thúy'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO