Trịnh Sảng nợ nần chồng chất, không có việc làm, phải sống bằng tiền của cha mẹ hậu lùm xùm trốn thuế

07/02/2024 14:37

Thông qua tài khoản của công ty quản lý mới đây, Trịnh Sảng có bài chia sẻ nói về cáo buộc trốn nợ của nhà sản xuất phim "Tuyệt Mật Giả".

Theo thông tin từ QQ, Trịnh Sảng đã chia sẻ một bài đăng trên tài khoản phụ của công ty quản lý, đề cập đến những cáo buộc và tranh cãi xoay quanh tình hình tài chính và pháp lý của mình.

Bài viết này không chỉ là sự phản bác mạnh mẽ về những thông tin không chính xác mà còn là một cơ hội để nữ diễn viên này bày tỏ cảm xúc và giải thích rõ hơn về hoàn cảnh cá nhân.

Trong bài đăng, Trịnh Sảng đã phủ nhận mọi cáo buộc về việc sở hữu tài sản lớn tại Trung Quốc, mức độ lên tới 230 triệu NDT (787 tỷ đồng). Cô giải thích rằng, nếu thực sự có những khoản tiền lớn đó thì cô sẽ không phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong vụ kiện giành quyền nuôi con như trước đây.

Bằng cách này, Trịnh Sảng đang cố gắng làm sáng tỏ về tình trạng tài chính và chấp nhận trách nhiệm trong các mối quan hệ gia đình và pháp lý của mình.

Trịnh Sảng nợ nần chồng chất, không có việc làm, phải sống bằng tiền của cha mẹ hậu lùm xùm trốn thuế-1

Bên cạnh đó, Trịnh Sảng tiết lộ rằng, hiện tại, cô đang sống ở Mỹ và phụ thuộc vào tiền dưỡng già từ cha mẹ để duy trì cuộc sống. Việc này giúp người đọc hiểu rõ hơn về tình hình khó khăn mà Trịnh Sảng đang phải đối mặt và khiến không ít người cảm thông với cuộc sống cá nhân khó khăn của cô.

Không chỉ dừng lại ở đó, Trịnh Sảng còn chia sẻ về việc không có việc làm và hy vọng sẽ có cơ hội làm việc để trả nợ theo quyết định của tòa án. Cho thấy sự cố gắng của cô để vượt qua khó khăn và tái thiết lập cuộc sống cá nhân.

Nữ diễn viên này mong muốn được hiểu đúng và kêu gọi cộng đồng mạng chấm dứt sự tấn công, quấy rối và việc lan truyền thông tin sai lệch về mình.

Trịnh Sảng nợ nần chồng chất, không có việc làm, phải sống bằng tiền của cha mẹ hậu lùm xùm trốn thuế-2

Về cáo buộc trốn nợ, yêu sách cát-xê và có thái độ ngôi sao khi còn nổi tiếng của nhà sản xuất Trương Phàm, Trịnh Sảng bác bỏ. Nữ diễn viên này chia sẻ từng đàm phán với công ty sản xuất dự án Tuyệt Mật Giả tìm phương án xử lý như sử dụng công nghệ AI thay thế gương mặt, thậm chí cô còn đề xuất mua lại bộ phim để trả nợ nhưng phía Trương Phàm không đồng ý.

Liên quan đến việc từng nhận cát-xê 120 triệu NDT (411 tỷ đồng), Trịnh Sảng nói rằng con số thù lao này quá vô lý. Thời điểm nhận lời quay dự án vào năm 2017, cô vẫn chưa phải là ngôi sao lớn để yêu sách cát-xê khủng như vậy.

Ngoài ra, Trịnh Sảng có tố Trương Phàm bịa chuyện cô trốn việc cả tuần không rõ nguyên nhân với mục đích hạ bệ, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín. Nữ diễn viên cho biết trong thỏa thuận cô và nhà sản xuất Tuyệt Mật Giả ký kết có điều khoản đoàn phim có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng và nhận đền bù nếu nghệ sĩ không hoàn thành trách nhiệm của mình.

Trịnh Sảng khẳng định rằng cô đã nhiều lần thương lượng phương án đền bù cho nhà sản xuất Tuyệt Mật Giả nhưng đối phương không hợp tác.

Trịnh Sảng nợ nần chồng chất, không có việc làm, phải sống bằng tiền của cha mẹ hậu lùm xùm trốn thuế-3

Trước đó, vào ngày 2/2, dư luận Trung Quốc xôn xao bàn tán khi Trương Phàm - nhà sản xuất phim Tuyệt Mật Giả - công khai bóc phốt Trịnh Sảng chưa bồi thường 60 triệu NDT (205 tỷ đồng) cho anh theo phán quyết của tòa án vào cuối năm 2022. Trương Phàm cho biết đã sang Mỹ truy tìm tung tích của Trịnh Sảng để đòi nợ, nhưng cô liên tục lẩn trốn và thậm chí tuyên bố không trả nợ dù chỉ 1 xu.

Nhà sản xuất Tuyệt Mật Giả còn cho biết Trịnh Sảng từng nhận tổng cộng 120 triệu NDT (hơn 411 tỷ đồng) cho 61 ngày quay phim. Theo Trương Phàm, nhận cát-xê cực khủng, nhưng Trịnh Sảng lại vô trách nhiệm với công việc. Cô thường xuyên biến mất không rõ lý do và tung tích với thái độ "vui quay, buồn nghỉ".

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trịnh Sảng nợ nần chồng chất, không có việc làm, phải sống bằng tiền của cha mẹ hậu lùm xùm trốn thuế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO