Trịnh Sảng: 'Chỉ cần con bình an, tôi nguyện ý im lặng'

05/10/2021 05:40

Trịnh Sảng tiếp tục có động thái mới trên Instagram, khẳng định bản thân bị cả thế giới hiểu lầm.

Sau khi bị cấm sóng, xóa sổ toàn bộ mạng xã hội tại Trung Quốc, Trịnh Sảng liên tục đăng tải những bài viết nhằm mục đích thanh minh trên Instagram cá nhân.

Trước đó, cô gây sốc khi đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái, đồng thời tố cáo Trương Hằng ngoại tình. Tuy nhiên những hình ảnh này đã được xóa ngay sau đó.

Tối 4/10, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ 2 bài viết với nội dung dài lên Instagram.

Cô mở đầu: "Thật sự rất đau lòng khi bị cả thế giới hiểu lầm, lúc đó không màng bản thân, chỉ cần các con được bình an, tôi nguyện ý im lặng. Khi phụ nữ dễ bị tổn thương nhất cũng là lúc trọng đại nhất".

Trịnh Sảng: Chỉ cần con bình an, tôi nguyện ý im lặng-1

Ngôi saoYêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên khẳng định cô bị khống chế, lợi dụng bởi một nhóm người chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Trịnh Sảng còn viết những lời nhắm đến bạn trai cũ Trương Hằng: "Anh ta khống chế những người bạn xung quanh tôi, dùng con cái để khống chế, biến tôi thành công cụ kiếm tiền cho anh ta".

Chưa dừng lại ở đó, không lâu sau Trịnh Sảng tiếp tục viết một bài khác trên Instagram nói về việc nhận con: "Trên mạng lan truyền thông tin rằng nếu tôi không chịu ký vào văn bản thừa nhận mối quan hệ thì 2 đứa trẻ sẽ bị gửi đến cơ quan phúc lợi xã hội.

Ở đây tôi muốn thanh minh, dù không bên nào ký thì tôi, người mẹ, vẫn là giám hộ của 2 đứa trẻ. Nhưng việc tuân thủ hợp đồng giống như địa ngục. Nếu như tôi nợ các con thời gian thì tôi tin rằng cả thế giới đang thấy được tôi nỗ lực bù đắp thời gian cho các con".

Trịnh Sảng: Chỉ cần con bình an, tôi nguyện ý im lặng-2

Cô cho biết bản thân không hề có ý định bỏ rơi các con, mà chỉ là vì sự an toàn của 2 đứa trẻ: "Tôi không muốn con mình trở thành đối tượng trả thù, điều tôi muốn là người kia yêu thương và bảo vệ chúng".

Khi đối mặt với những thông tin tiêu cực trên mạng xã hội, Trịnh Sảng đã suy sụp và không ngờ rằng bản thân bị xã hội chối bỏ.

Dưới bài đăng của Trịnh Sảng, nhiều cư dân mạng bày tỏ khó hiểu trước những lời giãi bày của nữ diễn viên. Hiện tại, nhiều người bày tỏ mong có động thái mới hơn từ phía Trương Hằng.

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trịnh Sảng: 'Chỉ cần con bình an, tôi nguyện ý im lặng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO