Trịnh Sảng bị phong sát, Thành Long và Hoàng Cảnh Du 'nằm không cũng trúng đạn'

28/08/2021 16:56

Nhiều ý kiến cho rằng ở Cbiz, nghệ sĩ nam vẫn nhận được nhiều ưu ái hơn nghệ sĩ nữ.

Mới đây, hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc đã lên bài bình luận về scandal của Trịnh Sảng trong thời gian qua.

Trịnh Sảng bị phong sát, Thành Long và Hoàng Cảnh Du nằm không cũng trúng đạn-1
Bài đăng của hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc

Theo đó, đối với người làm nghệ thuật, “nghệ” là nền tảng của thành tựu sự nghiệp, còn "đức” là gốc của cuộc sống. Vì lẽ đó nghệ sĩ phải tuân thủ đạo đức xã hội, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đề cao đạo đức gia đình, đề cao đạo đức cá nhân, phát huy thuần phong mỹ tục.

Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc cũng kêu gọi những người làm nghệ thuật truyền hình có ý thức thực hành các giá trị cốt lõi của xã hội, lúc hoạt động nghệ thuật cần có ý thức theo đuổi tài năng chân chính, chấp hành đạo đức xã hội và các quy định của pháp luật.

Trịnh Sảng bị phong sát, Thành Long và Hoàng Cảnh Du nằm không cũng trúng đạn-2

Từ khóa "Hiệp hội truyền hình Trung Quốc phê bình Trịnh Sảng vượt quá giới hạn đạo đức" ngay lập tức leo lên số 1 hot search và thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng.

Nhiều cư dân mạng đã kêu gọi hiệp hội điều tra những ngôi sao thuê người mang thai hộ và tẩy chay những sao nam vướng bê bối.

"Trịnh Sảng hết thời rồi, những sao nam có vết nhơ bao giờ mới bị chấn chỉnh đây? Phải đối xử bình đẳng giữa nam và nữ chứ", một bình luận nhận được hơn 74 nghìn lượt thích.

Trịnh Sảng bị phong sát, Thành Long và Hoàng Cảnh Du nằm không cũng trúng đạn-3Trịnh Sảng bị phong sát, Thành Long và Hoàng Cảnh Du nằm không cũng trúng đạn-4
Phản ứng của cư dân mạng

Nhiều ý kiến cho rằng ở Cbiz, nghệ sĩ nam vẫn nhận được nhiều ưu ái hơn nghệ sĩ nữ. Bằng chứng là Thành Long từng bỏ rơi con ruột hay Hoàng Cảnh Du từng bí mật kết hôn, đánh đập vợ tàn nhẫn nhưng không hề bị phong sát, thậm chí còn tham gia rất nhiều dự án lớn.

Trịnh Sảng bị phong sát, Thành Long và Hoàng Cảnh Du nằm không cũng trúng đạn-5
Hoàng Cảnh Du
Trịnh Sảng bị phong sát, Thành Long và Hoàng Cảnh Du nằm không cũng trúng đạn-6
Thành Long

May

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trịnh Sảng bị phong sát, Thành Long và Hoàng Cảnh Du 'nằm không cũng trúng đạn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO