Triệu Vy tái xuất showbiz hậu phong sát: Netizen thốt lên 'sức mạnh tư bản là đây'

Tổng hợp,| 10/11/2021 12:27

Mới đây, việc Triệu Vy rục rịch trở lại làng giải trí Hoa Ngữ khiến netizen ngạc nhiên.

Trong thời gian vừa qua, làng giải trí Cbiz chứng kiến sự "ngã ngựa" của loạt tên tuổi nổi tiếng như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Lý Vân Địch,... Thông tin Triệu Vy cùng nhiều tên tuổi khác cũng vướng phải vòng "phong sát". Mới đây, netizen sửng sốt khi thấy "Tiểu Yến Tử" tái xuất trở lại showbiz.

Triệu Vy

Hot nhất MXH xứ Trung sáng ngày hôm nay (10/11) chính là hình ảnh mới nhất của Triệu Vy trên 1 trang thương mại điện tử. Theo thông tin, nữ diễn viên sẽ có màn comeback vào đúng ngày hội siêu sale 11/11. Vô số người hâm mộ đều cảm thấy vô cùng bất ngờ trước động thái mới này và cho rằng, phải chăng Triệu Vy có cơ hội trở lại showbiz sau 3 tháng mất tích vì scandal bị phong sát rát mặt?

triệu vy

Được biết, lần trở lại sàn thương mại điện tử này, Triệu Vy muốn quảng bá cho sản phẩm rượu vang của mình. Điều đáng nói, trang trại sản xuất thương hiệu rượu này cũng là tài sản của Triệu Vy tại Pháp. Thời điểm vướng tin đồn bị phong sát, Interpol truy nã đỏ, Triệu Vy được cho là đã chạy trốn tới trang trại này để ẩn náu. Tuy nhiên, người đẹp ngấm ngầm phủ nhận tin đồn bằng việc đăng ảnh tại Bắc Kinh và quê nhà An Huy.

Sự trở lại của Triệu Vy nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Loạt comment cảm thán đã được ghi lại:

"Diều Hâu giờ cho dù có bay màu khỏi showbiz thì đây coi như là 1 hoạt động kinh doanh tự bán hàng tự sản xuất tự livestream nên thấy bình thường."

"Khi nào chị Én lên chương trình hay biểu diễn sân khấu thì mới trò hề thanh lãng chứ livestream bán hàng của mẻ ai cấm được."

"Cô bị xử là thật, lý do gì thì ko rõ. Nhưng cô chắc chắn không quay lại như trước được đâu, còn livestream bán hàng này nọ thì bình thường thôi."

"Phong sát là dưa các bà đọc thôi chứ nào có văn bản chính thức."

"Ai chắp cánh cho Én nhỏ vậy tụi bây."

"Tư bản hàng thật giá thật."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu Vy tái xuất showbiz hậu phong sát: Netizen thốt lên 'sức mạnh tư bản là đây'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO