Triệu Vy mất sạch giải thưởng, tứ đại hoa đán giờ còn 3

29/08/2021 16:43

Triệu Vy từng đạt được nhiều giải thưởng nghệ thuật danh giá, song giờ đây đều bị xóa bỏ.

Tối 26/8, Triệu Vy đối mặt với lệnh phong sát khi tên cô bị xóa khỏi hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Hoàn Châu Cách Cách, Họa Bì, Tân Dòng Sông Ly Biệt...

Đến sáng nay (29/8), trang 163 tiếp tục đăng tải thông tin ngôi sao họ Triệu sẽ bị thu hồi hàng loạt giải thưởng đã đạt được trong quá khứ. Bên cạnh đó, danh phong "đại hoa đán" của cô cũng bị tước bỏ.

Hiện tại, khi tìm kiếm trên Baidu về tứ đại hoa quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ, chỉ còn hiển thị 3 cái tên là Chương Tử Di, Châu Tấn và Từ Tịnh Lôi.

Triệu Vy mất sạch giải thưởng, tứ đại hoa đán giờ còn 3-1

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Triệu Vy đã có nhiều tác phẩm huyền thoại và nhận được vô số giải thưởng lớn.

Năm 1999, cô nhận giải Diễn viên nữ xuất sắc nhất cho vai diễn Tiểu Yến Tử trong phim Hoàn Châu Cách Cách tại LHP Truyền hình Kim Kê lần thứ 17.

Năm 2010, cô ghi tên mình với giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim Hoa Mộc Lan (Mulan) tại Bách Hoa lần thứ 30. Hiện tại, khi tìm kiếm thì hạng mục này đã xóa bỏ tên Triệu Vy.

Ngoài ra, một số giải thưởng tiêu biểu khác của Triệu Vy phải kể tới Nữ diễn viên xuất sắc ở Kim Tượng với phim Con Thân Yêu, Nữ chính xuất sắc của Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải với phim Tình Nhân Kết,  Nữ chính xuất sắc của giải Hoa Biểu lần thứ 11.

Tuy nhiên hầu hết những thông tin về các giải thưởng trên đã bị xóa đi.

Triệu Vy mất sạch giải thưởng, tứ đại hoa đán giờ còn 3-2
Triệu Vy nhận giải tại Kim Tượng năm 2015

Động thái này cho thấy việc giới chức Trung Quốc mạnh tay xóa tên Triệu Vy khỏi làng giải trí.

Anh Anh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu Vy mất sạch giải thưởng, tứ đại hoa đán giờ còn 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO