Triều Tiên không duyệt binh nhân lễ kỷ niệm 76 năm thành lập đảng Lao động

Vy An| 10/10/2021 09:49

Triều Tiên dường như sẽ kỷ niệm 76 năm thành lập đảng Lao động vào ngày 10/10 mà không tổ chức duyệt binh hoặc thực hiện bất kỳ màn phô trương sức mạnh nào khác.

Triều Tiên không rầm rộ tổ chức lễ kỷ niệm 76 năm thành lập đảng Lao động
Nhân ngày 10/10, truyền thông nhà nước Triều Tiên đã đăng một số bài báo nhấn mạnh những cống hiến của đảng Lao động và nhà lãnh đạo Kim Jong-un cho đất nước. (Nguồn: Reuters)

Truyền thông nhà nước Triều Tiên đã đăng một số bài báo nhấn mạnh những cống hiến của đảng Lao động và nhà lãnh đạo Kim Jong-un cho đất nước, nhưng không đưa tin về bất cứ lễ kỷ niệm hoặc cuộc mít tinh lớn nào vào sáng sớm 10/10.

Tờ Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của đảng Lao động Triều Tiên, đã nhấn mạnh sự ủng hộ dành cho nhà lãnh đạo Kim Jong-un và nêu bật những nỗ lực của ông trong công cuộc hỗ trợ người dân phục hồi sau những thách thức kinh tế, chẳng hạn như tình trạng lũ lụt gần đây và đóng cửa biên giới do đại dịch Covid-19.

Theo các nguồn tin quân sự, không có dấu hiệu nào cho thấy Triều Tiên đang chuẩn bị tổ chức một cuộc duyệt binh.

Triều Tiên có thể không tổ chức duyệt binh vì lễ kỷ niệm năm nay không phải là năm chẵn và nước này đã tổ chức một cuộc duyệt binh quy mô nhỏ hồi tháng trước để kỷ niệm ngày thành lập đất nước.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triều Tiên không duyệt binh nhân lễ kỷ niệm 76 năm thành lập đảng Lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO