Triệu tập nhóm người đánh ghen tập thể tại nhà nghỉ ở Đà Nẵng

CHÂU THƯ| 10/02/2022 12:13

Nghi ngờ chồng có quan hệ với chị Q., bà P.T.T.T nhờ 3 người khác theo dõi, khống chế đưa "tình địch" từ nhà nghỉ về nhà mình để đánh ghen.

Ngày 10/2, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết vừa triệu tập các nghi can liên quan vụ đánh ghen tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành, phường Tân Chính, quận Thanh Khê lên làm việc.

Thông tin ban đầu, do nghi ngờ chồng có quan hệ với chị N.T.D.Q (22 tuổi) nên bà P.T.T.T (32 tuổi, trú quận Thanh Khê) nhờ H.B.T.T (30 tuổi), N.T.K.A (32 tuổi) và L.T.H (28 tuổi, cùng trú Đà Nẵng) theo dõi để đánh ghen.

Qua theo dõi, biết chị Q. đang có mặt tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành, nhóm người của bà P.T.T.T ập vào khống chế, đưa chị này lên ô tô để chở về nhà bà P.T.T.T. “nói chuyện”.

Trong lúc giằng co, chị Q. bị thương tích ở vùng mặt, được đưa vào bệnh viện điều trị, phải khâu 6 mũi.

Nhận tin báo, Công an quận Thanh Khê phối hợp với Công an phường Tân Chính mời những người liên quan đến làm việc và hiện đang củng cố hồ sơ, tiếp tục xử lý theo quy định.

CHÂU THƯ
Bài liên quan
  • Những dự án đuối sức của ông chủ Cocobay Đà Nẵng
    Ngay sau khi công bố khởi động lại dự án tai tiếng Cocobay Đà Nẵng, Công ty Thành Đô của ông Nguyễn Đức Thành lại dính lùm xùm. 'Sức khỏe' của các doanh nghiệp liên quan tới ông chủ Cocobay ra sao trong vài năm gần đây?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập nhóm người đánh ghen tập thể tại nhà nghỉ ở Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO