Triệu Lệ Dĩnh tô son đỏ phát sợ, Xa Thi Mạn chỉ liếc mắt là đủ!

24/08/2021 06:41

Những màn "hắc hóa" trên màn ảnh Hoa ngữ dưới đây đặc biệt gây ấn tượng mạnh với khán giả xem phim.

Để câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn, không ít bộ phim truyền hình Hoa ngữ nêm thêm gia vị "hắc hóa" cho các nhân vật.

Nếu ban đầu các nhân vật này xuất hiện với hình ảnh tốt bụng, ngây thơ thì sau đó họ "lột xác" trở nên mưu đồ, thâm hiểm. Và mỗi diễn viên sẽ sử dụng những cách khác nhau để lột tả nhân vật của mình.

Tôn Lệ (Hậu Cung Chân Hoàn Truyện)

Hậu Cung Chân Hoàn Truyện là tác phẩm cung đấu kinh điển được phát sóng và gây bão năm 2011 với sự tham gia đóng chính của Tôn Lệ.

Khi mới bước chân vào cung, Chân Hoàn (Tôn Lệ) là một cô gái luôn khao khát được yêu trọn vẹn với người đàn ông của mình. Thế nhưng, những âm mưu tranh sủng, đấu đá "ngươi sống ta chết" chốn hậu cung đã biến cô trở thành một người phụ nữ thâm sâu không lường.

Triệu Lệ Dĩnh tô son đỏ phát sợ, Xa Thi Mạn chỉ liếc mắt là đủ!-1
Lúc mới vào cung hồn nhiên, ngây thơ

Triệu Lệ Dĩnh tô son đỏ phát sợ, Xa Thi Mạn chỉ liếc mắt là đủ!-2
Là "tấm chiếu mới" chưa trải sự đời

Để Chân Hoàn có thể trở mình thành công, bên cạnh diễn xuất trời ban của Tôn Lệ, trang phục và make-up chính là công cụ giúp cô hoàn thành xuất sắc vai diễn.

Nếu trước khi "hắc hóa", Chân Hoàn chỉ mặc trang phục có tông màu dịu, tô son nhẹ nhàng thì sau đó cô được thay những bộ trang phục màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, kết hợp với màu môi đỏ và đôi mắt được đánh đen.

Triệu Lệ Dĩnh tô son đỏ phát sợ, Xa Thi Mạn chỉ liếc mắt là đủ!-3
Vẫn là cô gái trên nhưng là phiên bản nâng cấp

Triệu Lệ Dĩnh tô son đỏ phát sợ, Xa Thi Mạn chỉ liếc mắt là đủ!-4
Ánh mắt trở nên thâm hiểm hơn rất nhiều

Triệu Lệ Dĩnh (Cung Tỏa Trầm Hương)

Với gương mặt bầu bĩnh, nhiều người nghĩ rằng Triệu Lệ Dĩnh chỉ phù hợp với những vai chính diện, ngây thơ nhưng chắc chắn họ sẽ phải "quay xe" sau khi xem Cung Tỏa Trầm Hương.

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Lưu Ly, ban đầu là một cung nữ trong sáng, nhưng vì muốn đổi đời mà giả thân phận trở thành hoàng phi xảo quyệt.

Triệu Lệ Dĩnh tô son đỏ phát sợ, Xa Thi Mạn chỉ liếc mắt là đủ!-5
Hai nhân vật này "chị chị, em em" nhưng sau này vì nam nhân mà đổ bể hết

Sở hữu vẻ ngoài thánh thiện, ngây thơ "vô số tội", Lưu Ly dễ dàng đánh lừa mọi người. Song bên trong cô lại là một người phụ nữ với tâm địa độc ác.

Nữ diễn viên không cần đánh mắt sắc, chỉ cần "quẹt" son đậm hơn, những việc còn lại cứ để diễn xuất lo hết. Những màn trừng mắt, liếc xéo hay mắng chửi của Lưu Ly cũng đủ khiến người xem ám ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh tô son đỏ phát sợ, Xa Thi Mạn chỉ liếc mắt là đủ!-6Triệu Lệ Dĩnh tô son đỏ phát sợ, Xa Thi Mạn chỉ liếc mắt là đủ!-7
Không cần đánh mắt sắc bén, Triệu Lệ Dĩnh chỉ cần tô màu son môi đậm hơn

Triệu Lệ Dĩnh tô son đỏ phát sợ, Xa Thi Mạn chỉ liếc mắt là đủ!-8
Kết hợp với ánh mắt khiến ai nấy đều ám ảnh

Xa Thi Mạn (Diên Hi Công Lược)

Vào năm 2018, Xa Thi Mạn ghi dấu ấn với khán giả qua nhân vật Nhàn Phi trong bộ phim cung đấu Diên Hi Công Lược. Tuy chỉ là vai phụ nhưng nhân vật này lại chính là sức hút của bộ phim bởi sự chuyển biến tính cách và hành động phức tạp.

Triệu Lệ Dĩnh tô son đỏ phát sợ, Xa Thi Mạn chỉ liếc mắt là đủ!-9

Ban đầu, Nhàn Phi là phi tần sống một cuộc sống an nhàn, không màng tranh sủng. Nhưng sau này, gia đình cô rơi vào cảnh khốn cùng khiến Nhàn Phi "hắc hóa".

Không cần trang điểm, kẻ mắt, tô son, Xa Thi Mạn chỉ cần một ánh mắt cũng đủ khiến người xem nhận ra Nhàn Phi đã khác. Điều này chứng minh được tài năng diễn xuất của "Nhất tỷ TVB".

Triệu Lệ Dĩnh tô son đỏ phát sợ, Xa Thi Mạn chỉ liếc mắt là đủ!-10Triệu Lệ Dĩnh tô son đỏ phát sợ, Xa Thi Mạn chỉ liếc mắt là đủ!-11Triệu Lệ Dĩnh tô son đỏ phát sợ, Xa Thi Mạn chỉ liếc mắt là đủ!-12

Trương Tử Phong (Thám Tử Phố Tàu)

Lọt vào danh sách này chính là nữ diễn viên thuộc hế hệ genZ Trưởng Tử Phong. Nữ diễn viên dù sinh năm 2001 nhưng sớm bộc lộ tài năng diễn xuất của bản thân thông qua bộ phim Thám Tử Phố Tàu (2015).

Không cần trang điểm cầu kỳ nhưng khán giả vẫn không thể nào quên được tiếng cười ma quỷ của Tư Nặc (Trương Tử Phong) ở cuối phim. Chỉ cần cười nhẹ cùng với diễn xuất nhập tâm khiến người xem cảm nhận được đây mới chính là kẻ xấu thực sự.

Triệu Lệ Dĩnh tô son đỏ phát sợ, Xa Thi Mạn chỉ liếc mắt là đủ!-13Triệu Lệ Dĩnh tô son đỏ phát sợ, Xa Thi Mạn chỉ liếc mắt là đủ!-14
Tiếng cười cuối phim khiến khán giả "nổi da gà" của Trương Tử Phong ở "Thám Tử Phố Tàu"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu Lệ Dĩnh tô son đỏ phát sợ, Xa Thi Mạn chỉ liếc mắt là đủ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO