Triệu Lệ Dĩnh khiến mẹ chồng lo lắng không yên vì lý do gì?

12/09/2021 08:58

Tiết lộ của blogger trong làng giải trí về mối quan hệ giữa mẹ Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự quan tâm.

Tháng 4/2021, làng giải trí xứ Trung chấn động trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn. Cả hai khiến người hâm mộ xuýt xoa tiếc nuối vì cuộc hôn nhân quá ngắn ngủi, thậm chí còn chưa kịp có đám cưới đàng hoàng.

Chính vì lý do này, vô số tin đồn về mối quan hệ của nữ diễn viên với gia đình nhà chồng được lan truyền trong giới.

Một blogger mới đây đã có bài viết được cho là ám chỉ về cuộc sống hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh. Người này đã miêu tả sao nữ trong tin đồn với đặc điểm như có gương mặt tròn và vừa sinh con xong.

Chỉ cần có thời gian rảnh rỗi, sao nữ này sẽ tới đón con để chăm sóc, vậy nhưng mẹ của "FengShunFeng" (được cho là Phùng Thiệu Phong) lại tỏ ra không vừa lòng. Bà sợ rằng cháu trai của mình sẽ chịu cảnh thiệt thòi, uất ức. Thậm chí, bà còn lo sợ rằng con dâu không biết cách chăm sóc chu đáo.

Triệu Lệ Dĩnh khiến mẹ chồng lo lắng không yên vì lý do gì?-1
Triệu Lệ Dĩnh khiến mẹ chồng lo lắng không yên vì lý do gì?-2
Tin đồn gây xôn xao MXH, tiết lộ về thái độ của mẹ Phùng Thiệu Phong với Triệu Lệ Dĩnh

Trên thực tế, mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu nhà tài tử họ Phùng đã được đồn thổi trong giới bấy lâu nay.

Có thông tin cho hay, lý do mà Triệu Lệ Dĩnh ly hôn là vì bất hoà với mẹ chồng. Sau khi cặp đôi nổi tiếng quyết định “đường ai nấy đi”, bố mẹ Phùng Thiệu Phong liền thúc giục con trai đi tìm tình yêu mới. Cả 2 nhân vật chính đều không lên tiếng đính chính, khiến cho người hâm mộ bán tín bán nghi.

Mặc dù đối diện với vô số tin đồn song Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang lạc quan và dồn tâm sức của mình cho sự nghiệp. Xuất hiện trong các chương trình gần đây, người đẹp họ Triệu gây ấn tượng với hình ảnh tích cực, nhan sắc "lên hương" vùn vụt khiến các fan ngẩn ngơ.

Triệu Lệ Dĩnh khiến mẹ chồng lo lắng không yên vì lý do gì?-3Triệu Lệ Dĩnh khiến mẹ chồng lo lắng không yên vì lý do gì?-4

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu Lệ Dĩnh khiến mẹ chồng lo lắng không yên vì lý do gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO