Triệu Hồng Ngọc: Mẹ đơn thân nhan sắc như 'chị em' với con trai 17 tuổi

30/08/2023 12:09

Ca sĩ Triệu Hồng Ngọc chia sẻ những khó khăn trong 17 năm làm mẹ đơn thân, cuộc sống độc thân vui vẻ bên con trai.

Triệu Hồng Ngọc sinh năm 1983, là ca sĩ quen mặt với khán giả TPHCM thập niên 2000, được yêu thích với ca khúc Mong Một Ngày Anh Nhớ Đến Em. Khi sự nghiệp đang nở rộ, cô bất ngờ lên xe hoa năm 21 tuổi.

17 năm qua, Triệu Hồng Ngọc làm mẹ đơn thân, kín tiếng đời tư và ít xuất hiện trong làng nhạc Việt.

Triệu Hồng Ngọc: Mẹ đơn thân nhan sắc như chị em với con trai 17 tuổi-1
Ca sĩ Triệu Hồng Ngọc (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Làm mẹ đơn thân, tôi càng mạnh mẽ"

Trò chuyện với phóng viên Dân Trí, nữ ca sĩ cho biết đổ vỡ hôn nhân ở độ tuổi còn trẻ đã thay đổi cuộc sống của cô khá nhiều. Tuy nhiên, người đẹp không hối tiếc về những biến cố bởi chính điều đó đã tôi luyện cho cô sự độc lập, khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh.

"Tôi vốn là người mạnh mẽ từ nhỏ. Sau đổ vỡ tình cảm và làm mẹ đơn thân, tôi lại càng mạnh mẽ hơn. Nhiều người nói là phụ nữ mạnh mẽ quá sẽ khổ, nhưng tôi lại không thấy vậy. Nếu để được chọn lại, tôi vẫn sẽ chọn là tôi của phiên bản hiện tại", nữ ca sĩ chia sẻ.

Triệu Hồng Ngọc cho biết khó khăn lớn nhất khi làm mẹ đơn thân là khoảng thời gian đầu sau khi chia tay. Thời điểm đó, bé Tuấn Huy (con trai nữ ca sĩ) còn quá nhỏ nên cô không thể để bé ở nhà một mình. Khi đó, nữ ca sĩ đành bỏ hết công việc để chăm con, tài chính cũng vì thế trở nên chật vật.

"Lúc đó tôi giống như bơ vơ giữa đường, vừa thất nghiệp vừa nuôi con một mình. Sau đó, một người bạn giới thiệu cho tôi đi hát ở một số câu lạc bộ đêm tại Singapore. Tôi quyết định gửi con cho bà ngoại để đi kiếm tiền nuôi con. Dần dần, thu nhập của tôi cũng ổn định", Triệu Hồng Ngọc nói.

Triệu Hồng Ngọc: Mẹ đơn thân nhan sắc như chị em với con trai 17 tuổi-2
Nhan sắc tuổi 40 của Triệu Hồng Ngọc (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, 15 năm đầu sau khi ly hôn, cô và chồng cũ có mối quan hệ khá căng thẳng, không thể nói chuyện với nhau.

"Vì thế, tôi một mình nuôi con, cũng không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào từ phía bố của bé. Nhưng từ 2 năm trước, bố của bé đã bù đắp những điều trước đây anh ấy chưa có trách nhiệm. Chúng tôi hiện tại như bạn bè, cùng nhau chăm sóc con trai", người đẹp cho hay.

Ở tuổi 40, Triệu Hồng Ngọc tận hưởng cuộc sống độc thân thoải mái và bình yên. Khi rảnh rỗi, nữ ca sĩ không ngại đi uống cà phê, đi xem phim, đi ăn một mình. Cô quan niệm điều quan trọng nhất với phái nữ là yêu thương bản thân, biết tự mang đến niềm vui cho chính mình và tự chủ về tài chính.

Triệu Hồng Ngọc bật mí cô thích mẫu bạn trai tinh tế và lịch lãm. Cô cho rằng "một nửa" lý tưởng cũng cần có điều kiện tài chính tốt nhưng đó không phải là tiêu chí hàng đầu bởi với cô, cảm xúc vẫn là quan trọng nhất.

Triệu Hồng Ngọc: Mẹ đơn thân nhan sắc như chị em với con trai 17 tuổi-3
Triệu Hồng Ngọc bên con trai Tuấn Huy (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Năm nay, con trai tôi 17 tuổi. Con sang Đức du học từ năm ngoái. Tôi và con như 2 người bạn. Bất cứ việc gì tôi cũng có thể tâm sự với con. Về chuyện tình cảm của tôi, con nói rằng chỉ cần thấy mẹ vui thì con sẽ luôn ủng hộ", nữ ca sĩ nói.

Trên mạng xã hội, những hình ảnh của Triệu Hồng Ngọc thường được khán giả khen trẻ trung. Trong những khung hình chụp cùng con trai 17 tuổi, người hâm mộ khen hai mẹ con như... hai chị em.

Ở tuổi 40, người đẹp vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da rạng rỡ. Cô cho biết bí quyết của mình là uống nước lọc vào mỗi sáng khi thức dậy, dưỡng da đều đặn và luôn tươi cười, vui vẻ.

"Tin đồn tôi xích mích với Hồng Ngọc là không đúng"

Dù suốt gần 10 năm không hoạt động trong làng giải trí Việt, Triệu Hồng Ngọc vẫn nhớ nhiều kỷ niệm với đồng nghiệp cùng thời. Năm 2004, cô nhận lời mời từ nhạc sĩ Quang Huy về công ty Thế giới giải trí, có nhiều dịp tiếp xúc với các nghệ sĩ cùng công ty như nhóm H.A.T, Ưng Hoàng Phúc...

"Tôi ở công ty khoảng 2 tháng, thời điểm đó mới vào nên chưa có show diễn, thèm hát quá nên mỗi khi nhóm H.A.T hoặc anh Ưng Hoàng Phúc đi diễn là tôi xin được đi theo để xem.

Ngày nào tôi cũng đi lên, đi xuống xem mọi người tập hát, tập nhảy. Thỉnh thoảng, tôi và ca sĩ Thu Thủy trốn vào phòng thu để tâm sự hàng tiếng đồng hồ. Tuy rằng đã rất lâu rồi nhưng giờ nhắc lại kỷ niệm cũ vẫn cảm giác như mới đây", Triệu Hồng Ngọc tâm sự.

Triệu Hồng Ngọc: Mẹ đơn thân nhan sắc như chị em với con trai 17 tuổi-4
Triệu Hồng Ngọc khoe nhan sắc trong bộ ảnh mới (Ảnh: Facebook nhân vật).

Khi được hỏi về tin đồn xích mích, cạnh tranh với đàn chị Hồng Ngọc từng rộ lên 20 năm về trước, giọng ca Mong Một Ngày Anh Nhớ Đến Em cho biết đây là thông tin sai sự thật.

Nữ ca sĩ nói: "Thật ra thời điểm đó tôi cũng hết sức ngỡ ngàng về tin đồn này và đã đính chính nhiều lần, rằng đó chỉ là câu chuyện 'từ trên trời rơi xuống', hoàn toàn không có thật. Sau sự việc đó, tôi tình cờ gặp chị Hồng Ngọc trong một vài show diễn, hai chị em vẫn vui vẻ không có bất cứ vấn đề gì".

Triệu Hồng Ngọc: Mẹ đơn thân nhan sắc như chị em với con trai 17 tuổi-5
Người đẹp tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ tuổi 40 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Gần đây, Triệu Hồng Ngọc nhận được sự quan tâm khi ra mắt một số MV ca khúc nhạc Hoa lời Việt, đánh dấu sự trở lại sau hơn 10 năm vắng bóng ở thị trường nhạc Việt. Ca sĩ cho biết quyết định này có một số khó khăn, nhưng cô hạnh phúc vì được gặp khán giả trong nước.

"Sau 2 năm dịch, tôi thay đổi kế hoạch làm việc, ưu tiên tập trung công việc ở Việt Nam nhiều hơn. Khi trở lại, cái khó nhất là tìm được bài hát hay, đúng dòng cảm xúc mà mình mong muốn được thể hiện. Giữa nhạc sĩ, ca sĩ và bài hát đều là cái duyên. Tôi đang tìm những ca khúc sáng tác mới cho riêng mình", cô nói.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu Hồng Ngọc: Mẹ đơn thân nhan sắc như 'chị em' với con trai 17 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO