Triển lãm Thương mại Điện tử Việt Nam với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp

T/H| 04/05/2023 15:00

Hiện nay, thương mại điện tử là thị trường vô cùng hấp dẫn. Vì vậy, Công ty TNHH Shanhaimap Việt Nam tổ chức sự kiện với chủ đề “Hội nghị Triển lãm Thương mại Điện tử Việt Nam 2023”.

image001.png

Thương mại điện tử là một trong những ngành kinh doanh liên tục phát triển hàng năm. Theo thống kê của Bộ Công Thương Việt Nam.

Shanhaimap đã tổ chức nhiều sự kiện trực tuyến và ngoại tuyến ở Indonesia. Năm 2018, Shanhaimap đã tổ chức sự kiện offline với chủ đề thương mại điện tử tại khách sạn Shangri-La (khách sạn 5 sao) thu hút hơn 500 người, năm 2019, Shanhaimap Co., Ltd cũng tổ chức sự kiện tại JIEXPO Jakarta, với chủ đề Hội nghị chuỗi cung ứng điện tử quốc tế Indonesia, có sự tham gia của 140 nhà sản xuất trong nước và hơn 40 khách hàng Indonesia, cũng như hàng trăm người tham gia khác.

Năm 2019, Shanhaimap đã tổ chức một sự kiện khác tại khách sạn Shangri-La (khách sạn 5 sao), chủ đề là Hội nghị thượng đỉnh về dịch vụ doanh nghiệp Indonesia, với hơn 200 doanh nghiệp tham gia và hàng trăm người tham gia. Vào năm 2022, Shanhaimap tổ chức một sự kiện khác với chủ đề Hội nghị thượng đỉnh đầu tư sản xuất Indonesia, sự kiện đã thu hút hơn 800 người tham gia tại khách sạn Pullman (khách sạn 5 sao), còn có sự góp mặt của Đại diện Bộ Đầu tư và Đầu tư Indonesia tham dự hội nghị.

image003.png

Ngày 22 tháng 2 năm 2023, Shanhaimap đã tổ chức một sự kiện tại khách sạn Pullman (khách sạn 5 sao) với chủ đề Hội nghị Triển lãm Thương mại Điện tử Indonesia với hơn 1.000 người tham gia và sự kiện đã diễn ra rất thành công. Do đó, sau khi kết thúc sự kiện, Shanhaimap đã nhận được sự hỗ trợ từ nhiều nền tảng thương mại điện tử và nhà cung cấp dịch vụ. Công ty cung cấp dịch vụ không ngừng hỗ trợ Shanhaimap phát triển và tổ chức hội nghị triễn lãm thương mại điện tử tại Việt Nam. Vì vậy, Công ty Shanhaimap Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện thương mại điện tử tại khách sạn Sheraton, TP.HCM.

Công ty Shanhaimap Việt Nam mời những công ty liên quan đến thương mại điện tử tham gia sự kiện này như Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok-shop, BigSeller, Alibaba Cloud...

Hội nghị Triển lãm Thương mại Điện tử Việt Nam sẽ trở thành hội nghị thương mại điện tử lớn tại Việt Nam, đồng thời cũng sẽ tác động đến sự phát triển kinh tế của Việt Nam và thu hút đầu tư của Trung Quốc vào Việt Nam.

Trong sự kiện này, những nền tảng thương mại điện tử sẽ chia sẻ về các doanh nghiệp thương mại điện tử, ngoài việc chia sẻ, Shanhaimap cũng đã chuẩn bị nhiều gian hàng cho sự kiện này, nếu công ty của bạn muốn đăng ký gian hàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

Bài liên quan
  • iPhone 16 Pro nâng cấp 10 tính năng mới‏
    Cập nhật thông tin từ trang công nghệ trên thế giới MacRumors, iPhone 16 Pro sẽ mang đến một loạt các cải tiến đáng chú ý. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những tính năng nào qua bài viết dưới đây.‏
  • Cửa lưới chống muỗi - Phòng ngừa muỗi và côn trùng
    Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa côn trùng gây hại như muỗi, ruồi… xâm nhập vào không gian sống và làm việc của bạn. Nhờ cấu tạo thông minh, kiên cố sản phẩm giúp căn nhà tránh xa các loại côn trùng, bảo vệ sức khỏe và chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình.
  • Mua xe KIA Cerato cũ chất lượng và giá hợp lý?
    Mua xe KIA Cerato cũ là một lựa chọn phổ biến trong phân khúc sedan hạng C. KIA Cerato được đánh giá tích cực từ phía khách hàng về nội ngoại thất và khả năng hoạt động. Nếu quý vị đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua xe KIA Cerato cũ, dưới đây là một số tùy chọn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Thương mại Điện tử Việt Nam với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO