Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach

T/H| 16/04/2024 15:00

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, À La Carte Danang Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực tại Đà Nẵng. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn là của bạn”, trong suốt 10 năm hoạt động, khách sạn thường xuyên có những đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và dần trở thành một trong những khách sạn ven biển được khách du lịch yêu thích.

Tháng 4 này, À La Carte Danang Beach đã ra mắt hàng loạt sự kiện, chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành và dành nhiều tình cảm đặc biệt cho khách sạn trong suốt thời gian qua.

Trải nghiệm tối đa - chi phí tối ưu với ưu đãi “Đặt 3 đêm, miễn phí 1 đêm”

Hãy khiến kỳ nghỉ của mình thêm phần đáng nhớ với những căn hộ tiện nghi, ấm cúng hay những bữa ăn ngon được phục vụ kèm theo:

- Tặng ngay món nước uống chào mừng, giỏ trái cây và hoa cho khởi đầu ngọt ngà.

- Miễn phí tận hưởng dịch vụ minibar khi nhận phòng.

- Miễn phí buffet sáng với đa dạng lựa chọn các món ăn từ Á đến Âu.

- Miễn phí trà chiều sang trọng.

- Tặng ngay 01 set Surf & Turf kết hợp ẩm thực độc đáo.

- Miễn phí sử dụng hồ bơi vô cực trên tầng thượng và dịch vụ gym hiện đại.

- Miễn phí 60 phút dịch vụ trị liệu tại SPICE Spa.

Điều khoản áp dụng:

- Khách đặt phòng từ 15/04/2024 - 17/04/2024.

- Khách lưu trú đến hết 30/10/2024.

- Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách đặt trực tiếp với khách sạn qua hotline và fanpage.

Trải nghiệm dịch vụ ẩm thực & trị liệu với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Từ 15/4 đến 25/4, hãy cùng chúng tôi tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất với những ưu đãi đến từ DELI Bistro, The TOP Bar hay Spa:

- Tặng ngay 01 phần hạt tổng hợp hay một 01 ly nước đặc biệt khi dùng bữa tại các nhà hàng, quầy bar của khách sạn. Và đặc biệt, với khuyến mãi “Mua 4 tính 3” hy vọng quý khách sẽ có trải nghiệm hơn khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại À La Carte Danang Beach trong khoảng thời gian chương trình diễn ra.

Thả mình trong không gian cực chill khi sử dụng dịch vụ tại the TOP Bar. Và đừng bỏ qua chương trình “You are The TOP Bartender” - nơi mà quý khách có thể tự do sáng tạo và pha chế món cocktail cho riêng mình cùng với ưu đãi “Mua 2 tặng thêm 1”.

- Ngoài ra, SPICE spa cũng dành tặng cho quý khách những ưu đãi đặc biệt khi đến và sử dụng 01 liệu trình trị liệu spa 90 phút. Tặng ngay 01 liệu trình chăm sóc da mặt tiêu chuẩn, miễn phí dịch vụ xông hơi khô & ướt và 01 nước uống trái cây trong quá trình nghỉ ngơi thư giãn tại SPICE spa.

Một hành trình mới đầy hứa hẹn

À La Carte Danang Beach chia sẻ niềm vui đầy tự hào của hành trình 10 năm - cột mốc quan trọng và ý nghĩa - đến những khách hàng đã và đang chứng kiến từng bước phát triển và đổi thay. Sự tin tưởng và công nhận với từng trải nghiệm khách hàng là tài sản quý giá nhất của đội ngũ À La Carte Danang Beach.

Với nhiệt huyết và quyết tâm tràn đầy, cùng đón chờ những sự bùng nổ và phát triển vượt bậc của À La Carte Danang Beach trong những chương trình độc đáo hay các hoạt động đầy ý nghĩa trong ngành du lịch - khách sạn nhé!

Thông tin khách sạn
Add: 200 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000
Fanpage: https://www.facebook.com/alacartedanangbeach
Tel.: +84 (0) 236 3959 555
Email: reservation@alacartedanangbeach.com
200 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Bài liên quan
  • Khách sạn Nha Trang tại Traveloka: Đặt phòng hôm nay, nhận ngay ưu đãi
    Một kỳ nghỉ tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang là lựa chọn tuyệt vời để thư giãn và khám phá. Để giúp chuyến đi thêm phần hoàn hảo, việc lựa chọn khách sạn phù hợp là điều quan trọng. Không cần phải lo lắng khi Traveloka đã cung cấp 1 loạt các khách sạn với giá cực ưu đãi.  Hãy cùng Traveloka khám phá và lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lý tưởng của bạn!
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO