‘Tri âm’: Đẳng cấp của Mỹ Tâm trước 30.000 khán giả ở Mỹ Đình

An Nhiên, Ảnh: Thắng Đặng| 06/11/2022 14:08

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Mỹ Tâm đưa “Tri âm” ra Hà Nội muộn hơn dự kiến. Nhưng dù chờ bao lâu đi nữa, với đẳng cấp ấy, Mỹ Tâm đã tạ ra một liveshow cá nhân có quy mô lớn nhất trong lịch sử sân Mỹ Đình.

Tối 5/11, liveshow Tri âm của Mỹ Tâm diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, thu hút hàng chục nghìn khán giả. Không chỉ có người hâm mộ tại Thủ đô, rất đông khán giả đến từ các tỉnh thành khác và cả nước ngoài cũng có mặt.

Đến giờ, Tri âm là liveshow cá nhân của một ca sĩ Vpop có số lượng khán giả đông nhất với quy mô tổ chức lớn nhất diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình.

421a8125.jpg
Mỹ Tâm và hình ảnh làm "dậy sóng" cộng đồng mạng tối 5/11


Trong hơn 3 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm đã đưa khán giả thân thương đi qua nhiều qua cung bậc cảm xúc khác nhau bằng từng cột mốc gắn liền với những dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc của cô.

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 mở đầu với tiết mục "Nhớ mùa thu Hà Nội" tái hiện lại chính cô trong một cuộc thi âm nhạc gần 25 năm trước. Rồi từ đó, hàng loạt ca khúc gắn liền với nhiều thế hệ mà cô từng thể hiện vang lên như Cây đàn sinh viên, Hai mươi, Nhé anh, Đôi cánh tình yêu, Hoạ mi tóc nâu, Cô gái đến từ hôm qua, Hát với dòng sông, Giấc mơ tình yêu, Ước gì...

421a9009.jpg
421a9677.jpg
Mỹ Tâm nhiều lần khóc vì xúc động

Chứng kiến khoảnh khắc này, rất nhiều khán giả phải rơi nước mắt vì nhớ lại những kỷ niệm tuyệt vời của thanh xuân. Mỹ Tâm chia sẻ thời gian là điều có thể quay trở lại khi được tận hưởng lại những ca khúc chứa đựng nhiều kỷ niệm, cảm xúc của tuổi trẻ.

Mỹ Tâm cũng hơn một lần rơi nước mắt khi chứng kiến hàng chục nghìn khán giả hoà giọng cùng cô trong hàng loạt bản hit đình đám và ánh đèn flash từ điện thoại của toàn bộ 30,000 khán giả tại sân được bật sáng để hỗ trợ cho những tiết mục. Nữ ca sĩ đã liên tục cảm ơn tất cả khán giả và nhà tài trợ... đồng hành để có được một show diễn thành công tuyệt vời.

421a8220.jpg
421a6881.jpg
Sự cuồng nhiệt của khán giả giúp Mỹ Tâm thăng hoa

Hơn 20 set trang phục cùng hàng loạt phụ kiện được sử dụng để giúp Mỹ Tâm biến hoá liên tục qua mỗi tiết mục. Khả năng vũ đạo điêu luyện của giọng ca xinh đẹp cũng được thể hiện qua nhiều tiết mục như Cô ấy là ai, Đâu chỉ riêng em, Anh chưa từng biết, Lạnh lùng, Nơi mình dừng chân, Hào quang, Anh chưa biết đâu, Vì em quá yêu anh, Nụ hôn bất ngờ, Người hãy quên em đi.

Một số bản hit mới cũng được Mỹ Tâm bí mật mang vào liveshow Tri âm Hà Nội như Hẹn ước từ hư vô, Yêu dại khờ. Tại Hà Nội, khán giả không chỉ chìm đắm trong không gian âm nhạc tuyệt diệu của những bản hit do Mỹ Tâm sáng tác trước đây như Dường như ta đã, Đừng hỏi em, Như một giấc mơ,.... mà còn được nghe một ca khúc mới do cô viết lời là The Light. Ca khúc đã khiến nhiều khán giả cảm động vì giai điệu quá ấn tượng cùng câu chuyện mà Mỹ Tâm chia sẻ trong quá trình sáng tác ca khúc.

421a7741.jpg
421a4127.jpg
Ca sĩ xinh đẹp tạo ra bữa tiệc sắc màu ấn tượng

Tri âm ghi dấu vào kỷ lục như một liveshow đông nhất, lớn nhất... trong lịch sử VPOP. Mỹ Tâm tiếp tục gửi lời cám ơn chân thành đến khán giả Thủ đô và toàn bộ người hâm mộ ở khắp mọi nơi đã giúp cô có được cảm xúc tuyệt diệu này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Tri âm’: Đẳng cấp của Mỹ Tâm trước 30.000 khán giả ở Mỹ Đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO