Trêu đùa đàn chị dương tính giữa mùa dịch, đến bao giờ nàng Á hậu này mới hết 'kém duyên'

18/08/2021 12:00

Nhận 'gạch đá' không biết bao lần vì những trò đùa thiếu suy nghĩ, thế nhưng Mâu Thủy dường như vẫn chưa rút ra được bài học xương máu.

Suốt thời gian qua, Á hậu Mâu Thủy tích cực hoạt động thiện nguyện, tham gia vào công cuộc phòng chống Covid-19 tại TP.HCM. Cô là một trong những nghệ sĩ nổi bật, với nhiều hoạt động như hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ điều phối xét nghiệm, điều phối tiêm vaccine, hỗ trợ trao nhu yếu phẩm tới người dân... Tuy nhiên, hình ảnh nàng Á hậu bất ngờ xấu đi vì một đoạn clip tưởng vui nhưng lại kém duyên.

Mâu Thủy bị chỉ trích kém duyên khi trêu đùa Mai Phương Thúy bị dương tính giữa mùa dịch

Theo đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có đăng tải đoạn clip trò chuyện cùng diễn viên Hoàng Phi Kha. Cô bất ngờ thông báo Vbiz có một Hoa hậu bị dương tính khiến Hoàng Phi Kha không khỏi hoang mang. Càng sốc hơn khi danh tính người Mâu Thuỷ đang nhắc đến lại là Mai Phương Thuý. Đến cuối cùng, Mâu Thuỷ tiết lộ: "Chị ấy ở nhà mà cũng bị dương tính nữa. Chị bị dương tính trong phim á, trong phim Dương tính á".

Clip: Mâu Thủy thông báo Mai Phương Thúy xét nghiệm dương tính... trong phim

Câu chuyện tưởng hài hước của Á hậu Mâu Thủy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng do có nhiều người hiểu lầm Mai Phương Thúy bị nhiễm Covid-19 nếu không theo dõi hết đoạn clip. Chưa kể hành động đùa giỡn về việc dương tính trong lúc cả nước đang oằn mình chống lại dịch bệnh của người đẹp cũng bị đánh giá là "kém duyên", thiếu tinh tế.

Mâu Thủy bị chỉ trích kém duyên khi trêu đùa Mai Phương Thúy bị dương tính giữa mùa dịch 1

Mai Phương Thúy từng đóng phim Âm tính nhưng lại bị Mâu Thủy trêu chọc thành Dương tính

Mâu Thủy bị chỉ trích kém duyên khi trêu đùa Mai Phương Thúy bị dương tính giữa mùa dịch 2

Trò đùa của nàng Á hậu bị chỉ trích kém duyên giữa thời điểm nhạy cảm. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trêu đùa đàn chị dương tính giữa mùa dịch, đến bao giờ nàng Á hậu này mới hết 'kém duyên'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO