Trên đường đi chở lúa, người phụ nữ nhặt được bọc tiền 200 triệu đồng

Hoàng Lam| 31/08/2022 19:51

Phát hiện túi bóng rơi trên đường, chị Hoàng Thị Xuân nhặt lên và thấy nhiều cọc tiền mệnh giá cao nên cùng chồng đưa lên công an trình báo.

Chiều 31/8, Công an xã Thanh Giang (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết vừa phối hợp xác minh và trao trả số tiền 200 triệu đồng do công dân của xã nhặt được cho người đánh rơi.

Trên đường đi chở lúa, người phụ nữ nhặt được bọc tiền 200 triệu đồng - 1

Vợ chồng bà Xuân trao trả số tiền 200 triệu đồng nhặt được cho ông B. trước sự chứng kiến của chính quyền và Công an xã Thanh Giang (Ảnh: V.T).

Theo đó, khoảng 14h ngày 31/8, trên đường ra đồng chở lúa cho bà con, bà Hoàng Thị Xuân (SN 1978, trú thôn Giang Nam, xã Thanh Giang) phát hiện một túi bóng căng phồng trên đường.

Nhặt túi bóng lên, bà Xuân và ông Lê Khắc Ngọc (SN 1968, chồng bà Xuân) kiểm tra, thấy trong túi có nhiều cọc tiền mệnh giá lớn, cùng giấy tờ mang tên N.V.B. (trú xã Thanh Mai, Thanh Chương).

Cùng lúc, phát hiện bị mất khoản tiền lớn nên ông B. quay lại quãng đường vừa đi để tìm.

Sau khi Công an xã Thanh Giang xác minh ông N.V.B. chính là chủ sở hữu số tiền 200 triệu đồng, trước sự chứng kiến của chính quyền xã, vợ chồng bà Xuân đã trao trả cho người đánh rơi.

Ông B. cho biết, số tiền này cho con ở nước ngoài gửi về trong nhiều lần. Sau khi rút, gom đủ 200 triệu đồng, ông mang lên ngân hàng gửi thì không may bị đánh rơi. Ông B. cảm ơn vợ chồng bà Xuân, lực lượng công an và chính quyền xã Thanh Giang đã trao trả lại số tiền 200 triệu đồng.

"Chúng tôi tuyên dương hành động đẹp, nhặt được của rơi tìm người trả lại của vợ chồng bà Hoàng Thị Xuân và ông Lê Khắc Ngọc trên hệ thống loa truyền thanh của xã, cũng như các trang mạng xã hội của các tổ chức đoàn thể và công an xã. Công an xã cũng đang xem xét đề xuất hình thức khen thưởng phù hợp đối với vợ chồng bà Xuân", Đại úy Nguyễn Công Tài - Phó Trưởng Công an xã Thanh Giang - cho biết.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trên đường đi chở lúa, người phụ nữ nhặt được bọc tiền 200 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO