Trên cả Chanel hay Dior, Sana (Twice) đại diện cho dòng kim cương hoàng gia

Ngọc Lý (T/H)| 15/07/2023 16:13

Các thần tượng ngày nay không chỉ hoạt động mạnh mẽ ở thị trường âm nhạc mà còn "tiến công" vào giới thời trang cao cấp trên thế giới.

Thành viên Twice - Sana chính thức được chọn làm gương mặt đại sứ đầu tiên và duy nhất cho Graff tại Nhật Bản, thương hiệu trang sức siêu cao cấp.

356566362_260527823345453_99993661277486296_n-1-.jpg
Sana (29/12/1996) có tên thật là Minatozaki Sana, là một nữ ca sĩ thần tượng người Nhật Bản, và là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc TWICE do công ty JYP Entertainment thành lập và quản lý. 

Graff là công ty kim cương đa quốc gia của Anh có trụ sở chính tại London. Được thành lập và lấy tên theo người sáng lập Laurence Graff vào năm 1960. Công ty tập trung phân phối trang sức và đồng hồ kim cương, đá quý.

Thương hiệu trang sức London được xếp vào hàng High Ultra-End, một đẳng cấp cao hơn so với các nhà mốt Chanel, Dior, Gucci,... khi chỉ thường xuyên lựa chọn gương mặt idol để quảng bá sản phẩm.

Tệp khách hàng của Graff tập trung chủ yếu vào giới thượng lưu, trong đó có cả hoàng gia Anh. Nữ hoàng Elizabeth II và Công nương Diana cực kì ưa chuộng các sản phẩm đến từ thương hiệu này khi thường diện các món trang sức đá quý đắt đỏ hàng đầu thế giới trong những lần xuất hiện.

z4517916423830_766d0b669b4ab2659f593b4504516297.jpg
Tổng trị giá trang sức mà Sana đeo trong lần ra mắt này là 8,3 triệu đô la Mỹ (tương đương gần 200 tỷ đồng).

Graff cũng là thương hiệu tạo ra hai chiếc đồng hồ đắt nhất trên thế giới là Graff Diamonds Hallucination (1500 tỷ đồng), được nạm bằng hàng ngàn viên kim cương quý hiếm đầy màu sắc, số lượng kim cương lên đến 110 cara. Xếp thứ hai đó là chiếc đồng hồ Graff Diamonds The Fascination (946 tỷ đồng), đính kết khoảng 152 cara kim cương trắng và một viên kim cương dáng quả lê cực lớn ở giữa.

gettyimages-481041947-612x612.jpg
Graff Diamonds Hallucination. Nguồn: Getty Image.
z4517960656420_c3acc9c1e5165e0ce7f40338a19d119b.jpg
Graff Diamonds The Fascination. Nguồn: BBC News
z4517981553657_ada04edc219f16fc00b869bdda66e548.jpg

Việc trở thành đại sứ thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới cũng giúp nữ idol tạo được tiếng vang lớn trong làng giải trí Kpop. Vượt qua cả con cưng Chanel - Jennie BlackPink hay Jisoo BlackPink - Đại sứ Dior.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trên cả Chanel hay Dior, Sana (Twice) đại diện cho dòng kim cương hoàng gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO