Trẻ em Việt tại Sri Lanka vui Tết thiếu nhi

Hạnh Trần (t/h)| 07/06/2022 12:50

Đại sứ quán Việt Nam tại Sri Lanka vừa tổ chức Tết thiếu nhi cho các con của cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và cộng đồng người Việt nhân Ngày quốc tế Thiếu nhi năm 2022.

Tết thiếu nhi của cộng đồng người Việt tại Sri Lanka
Đại sứ Hồ Thị Thanh Trúc cùng các cháu nhỏ tham gia chương trình.

Hiện nay, có khoảng 20 gia đình người Việt sinh sống tại quốc đảo Sri Lanka với hơn 20 cháu nhỏ, sống rải rác ở các khu vực khác nhau. Do đó, Chương trình là dịp để các cháu nhỏ được giao lưu, vui chơi với các anh chị, bạn bè cùng trang lứa trong cộng đồng, đồng thời để thành viên cộng đồng gặp gỡ, trao đổi thông tin và chia sẻ tình hình với nhau.

Đại sứ Việt Nam tại Sri Lanka Hồ Thị Thanh Trúc cũng như các thành viên của Đại sứ quán luôn quan tâm và nỗ lực làm cầu nối để cộng đồng người Việt tại Sri Lanka ngày càng phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái và hỗ trợ lẫn nhau.

Tết thiếu nhi của cộng đồng người Việt tại Sri Lanka
Đại sứ Hồ Thị Thanh Trúc trao quà cho lãnh đạo Bệnh viện Trẻ em Lady Ridgeway.

Trước đó, ngày 3/6, trong khuôn khổ các hoạt động của Đại sứ quán các nước ASEAN tại Sri Lanka, Đại sứ quán Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tổ chức chương trình từ thiện quyên góp sữa bột tặng cho bệnh nhi tại Bệnh viện trẻ em Lady Ridgeway - bệnh viện nhi khoa công lập điều trị miễn phí lớn nhất Sri Lanka.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trẻ em Việt tại Sri Lanka vui Tết thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO