Trao tặng sổ tiết kiệm tới gia đình 3 liệt sĩ hy sinh khi chữa cháy

Văn Yên| 16/08/2022 19:35

Mỗi sổ tiết kiệm là một món quà nhỏ nhưng gửi gắm tấm chân tình của từng cán bộ chiến sĩ làm công tác PCCC&CNCH và Hiệp hội PCCC&CNCH Việt Nam đến gia đình của 3 liệt sĩ.

Với mong muốn được chia sẻ, tri ân và động viên gia đình 3 liệt sĩ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ chữa cháy tại quán karaoke 231 phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy vừa qua, ngày 15/8, Hiệp hội Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Việt Nam phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an Hà Nội đã đến thăm hỏi, chia sẻ nỗi mất mát với gia đình 3 liệt sĩ hy sinh, đồng thời trao tặng mỗi gia đình một sổ tiết kiệm.

Trao tặng sổ tiết kiệm tới gia đình 3 liệt sĩ hy sinh khi chữa cháy - 1

Trao tặng sổ tiết kiệm tới gia đình liệt sĩ Đặng Anh Quân (Ảnh: Công an Hà Nội).

Mỗi sổ tiết kiệm là một món quà nhỏ nhưng gửi gắm tấm chân tình của từng cán bộ chiến sĩ làm công tác PCCC&CNCH và Hiệp hội PCCC&CNCH Việt Nam đến gia đình của 3 liệt sĩ.

Đại tá Phạm Trung Hiếu - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP Hà Nội chia sẻ, đối với lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an Hà Nội, 3 liệt sĩ hy sinh là những chiến sĩ đã được tôi luyện, rèn luyện nghiệp vụ và có những đóng góp rất nhiều trong suốt quá trình công tác. Không những giỏi về chuyên môn, 3 liệt sĩ đều là những cán bộ xuất sắc, đam mê và luôn nhiệt huyết trong lĩnh vực cứu hỏa.

Suốt quá trình công tác, cả 3 liệt sĩ đều đã cống hiến hết mình, luôn nghiêm túc trong công việc.

Trao tặng sổ tiết kiệm tới gia đình 3 liệt sĩ hy sinh khi chữa cháy - 2

Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH và Hiệp hội PCCC và CNCH Việt Nam trao tặng sổ tiết kiệm cho gia đình liệt sĩ Nguyễn Đình Phúc (Ảnh: Công an Hà Nội).

"Sự ra đi của 3 liệt sĩ là nỗi mất mát không gì bù đắp lại của gia đình, cũng là nỗi đau xót, mất mát to lớn của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH và của cả cộng đồng", Đại tá Phạm Trung Hiếu nói.

Trao tặng sổ tiết kiệm đến đại diện gia đình của 3 liệt sĩ, Chủ tịch Hiệp hội PCCC&CNCH Việt Nam - ông Nguyễn Đỗ Tùng Cương mong rằng chút quà tuy nhỏ nhưng mang đến tấm chân tình gửi gắm đến các gia đình, là tình cảm, sự biết ơn và tri ân đến 3 liệt sĩ, sẽ phần nào xoa dịu đi nỗi đau thương này.

Xúc động trước tình cảm của đoàn công tác, cố nén nỗi đau, chị Nguyễn Thu Huyền, vợ của liệt sĩ Đặng Anh Quân, xúc động cho biết: "Đã 2 tuần trôi qua rồi, mọi người trở lại cuộc sống bình thường rồi nhưng lòng tôi vẫn nặng trĩu nỗi mất mát này. Thay mặt gia đình, tôi xin cảm ơn sự động viên, chia sẻ của mọi người khi gia đình tôi gặp khó khăn nhất, mẹ con tôi vượt qua cú sốc cũng một phần nhờ vào sự động viên của tất cả mọi người".

Trao tặng sổ tiết kiệm tới gia đình 3 liệt sĩ hy sinh khi chữa cháy - 3

Đoàn thăm hỏi, động viên thân nhân liệt sĩ Đỗ Đức Việt (Ảnh: Công an Hà Nội).

Đại diện gia đình, ông Đỗ Văn Tư, bố của liệt sĩ Đỗ Đức Việt chân thành cảm ơn tình cảm của đoàn gửi đến gia đình.

"Người mất cũng đã mất rồi, chẳng thể lấy lại được, nhưng những tình cảm của tất cả lãnh đạo Đảng, Nhà nước, thành phố và người dân toàn quốc khiến gia đình rất xúc động và cảm ơn. Nhất là tang lễ của cháu Việt đã được tổ chức vẹn tình, long trọng. Gia đình tôi cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến giám đốc công an TP cùng các cán bộ chiến sĩ trong Công an TP Hà Nội.

Suốt những ngày tổ chức tang lễ cho cháu Việt, lãnh đạo công an TP như người thân trong gia đình, cùng gia đình tôi sắp xếp tổ chức tang lễ. Những tình cảm đó gia đình chúng tôi không thể nào quên được", ông Đỗ Văn Tư chia sẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng sổ tiết kiệm tới gia đình 3 liệt sĩ hy sinh khi chữa cháy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO