Trao Giải thưởng Nguyễn Văn Linh cho 10 cán bộ công đoàn tiêu biểu, xuất sắc

29/07/2022 07:14

Tối 28/7, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ III - năm 2022 tặng 10 cán bộ Công đoàn xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua "Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức Công đoàn".

Trao Giải thưởng Nguyễn Văn Linh cho 10 cán bộ công đoàn tiêu biểu, xuất sắc - Ảnh 1.

Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng 10 cán bộ công đoàn nhận Giải thưởng Nguyễn Văn Linh năm 2022 - Ảnh: VGP

Dự Lễ trao giải có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, lãnh đạo một số bộ, ban ngành Trung ương.

Sau thành công của hai lần tôn vinh trước, năm nay, Giải thưởng Nguyễn Văn Linh tiếp tục được triển khai sâu rộng tới các cấp Công đoàn. Đối tượng gồm cán bộ công đoàn chuyên trách và không chuyên trách, có thành tích xuất sắc trong lao động, công tác và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao; tích cực, sáng tạo và đổi mới trong phong trào công nhân, hoạt động công đoàn; có phẩm chất đạo đức tốt, có uy tín và ảnh hưởng sâu rộng, được đoàn viên và người lao động tin tưởng, tín nhiệm; có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chủ động, sáng tạo, có nhiều sáng kiến, ý tưởng mới được ứng dụng hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, hoặc lập thành tích xuất sắc đột xuất có phạm vi ảnh hưởng và tác động sâu sắc tới phong trào công nhân, hoạt động công đoàn.

Từ 63 đề cử, qua các vòng lựa chọn chặt chẽ, Hội đồng xét chọn Giải thưởng đã đề xuất Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam công nhận và tôn vinh 10 cán bộ công đoàn tiêu biểu. Trong đó, có 6 cán bộ công đoàn cơ sở, hai cán bộ công đoàn cấp trên cơ sở, hai Chủ tịch Liên đoàn Lao động cấp tỉnh.

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang đánh giá: Mặc dù tuổi đời, tuổi nghề và vị trí công tác của các cán bộ công đoàn được vinh dự nhận Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần này khác nhau, nhưng điểm chung các đồng chí đều là những cán bộ công đoàn nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, gắn bó với người lao động, lăn lộn với cơ sở, lo nỗi lo của đoàn viên, vui niềm vui của người lao động, được đồng nghiệp và người lao động tin yêu, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, đơn vị, doanh nghiệp ghi nhận, đánh giá cao.

Tại buổi lễ, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao Giải thưởng Nguyễn Văn Linh-năm 2022 tặng 10 cán bộ công đoàn tiêu biểu.

Minh Khôi


    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Trao Giải thưởng Nguyễn Văn Linh cho 10 cán bộ công đoàn tiêu biểu, xuất sắc
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO