Tranh thủ PR vũ khí Nga, Tổng thống Putin nói thế giới 'còn lâu mới có loại tương tự'

Việt Hà| 24/08/2021 06:33

Baoquocte.vn. Ngày 23/8, phát biểu tại diễn đàn ARMY-2021, Tổng thống Nga Vladimir Putin nhấn mạnh, lục quân và hải quân Nga đang tích cực hiện đại hóa, tiếp nhận nhiều vũ khí và trang thiết bị thế hệ mới nhất.

Tranh thủ 'PR' vũ khí Nga, Tổng thống Putin nói 'còn lâu thế giới mới có loại tương tự'
Tổng thống Putin nhấn mạnh, lục quân và hải quân Nga đang tích cực hiện đại hóa, tiếp nhận nhiều vũ khí và trang thiết bị thế hệ mới nhất. (Nguồn: Sputnik)

Tổng thống Putin nói: “Nhiều loại vũ khí trong số này là độc nhất vô nhị trên thế giới về đặc tính kỹ chiến thuật. Về một số mẫu vũ khí nhất định, có thể khẳng định chắc chắn rằng còn lâu nữa mới có loại vũ khí nào tương tự".

Theo ông, những hiện vật được trưng bày tại diễn đàn ARMY-2021 đã xác nhận rõ ràng điều này.

Tổng thống Putin còn nêu rõ: “Chúng tôi đang phát triển tổ hợp công nghiệp-quân sự và các lực lượng vũ trang của Nga trên cơ sở công nghệ mới, dựa trên những thành tựu của khoa học, các chương trình nghiên cứu cơ bản".

Trên thực tế, diễn đàn ARMY-2021 đã cho thấy trình độ hiện tại của các lực lượng vũ trang Nga và điều quan trọng là tiềm năng mạnh mẽ, sáng tạo, nền tảng công nghệ sẽ quyết định xu hướng phát triển năng động về chất của lục quân và hải quân Nga trong những năm tới.

Theo nhà lãnh đạo Nga, Moscow có thể cung cấp nhiều sản phẩm trong lĩnh vực quốc phòng.

Ông Putin nêu rõ: "Các chuyên gia hàng đầu của Nga và các đồng nghiệp nước ngoài từ gần 100 quốc gia trên thế giới có thể làm quen với những phát triển mới nhất trong ngành công nghiệp quốc phòng, thảo luận về triển vọng tăng cường mối quan hệ quân sự-kỹ thuật, cũng như sự hợp tác trong lĩnh vực quốc phòng của các nước và đảm bảo lợi ích quốc gia của họ".

Ông chủ Điện Kremlin khẳng định, Nga xứng đáng tự hào về điều này và có đủ khả năng cung sản phẩm cho các đồng minh và đối tác của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tranh thủ PR vũ khí Nga, Tổng thống Putin nói thế giới 'còn lâu mới có loại tương tự'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO