Tranh cãi việc bố mẹ Vân Quang Long tuyên bố 'cấm cửa', không thừa nhận vợ hiện tại của nam ca sĩ là con dâu

04/01/2021 15:29

Đoạn clip quay lại chia sẻ của bố mẹ Vân Quang Long về vợ cũ và vợ hiện tại của cố ca sĩ đang gây tranh cãi.

Tang lễ tại Việt Nam của ca sĩ Vân Quang Long đã diễn ra vào ngày 1/1/2021 tại TP.HCM. Trong buổi lễ, không ít người thắc mắc vì thái độ lạnh lùng của bố mẹ cố ca sĩ đối với người vợ hiện tại của anh.
Mới đây, một đoạn clip quay lại chia sẻ của bố mẹ Vân Quang Long về thái độ với vợ cũ và vợ hiện tại của cố ca sĩ đã gây chú ý.
Theo mẹ của Vân Quang Long, người con dâu cũ dù đã ly hôn với con trai mình nhưng bà vẫn xem như là con gái trong nhà. Cô cũng rất quan tâm đến bố mẹ chồng cũ, thường xuyên qua lại thăm hỏi, gửi quà cho bố mẹ.
Còn về người vợ hiện tại của Vân Quan Long là Linh Lan, bố mẹ nam ca sĩ cho biết gia đình không chấp nhận và cũng không tổ chức cưới hỏi hợp pháp: "Bác cấm cửa không cho vào nhà, có ở đây đâu mà được coi là dâu con hợp pháp... Bác đâu có đứng ra cưới hỏi gì. Cũng vì thằng Long chết nên người ta mới xé chuyện ra, chứ nguyên xóm này ở đây đâu ai biết nó có vợ mới".
Mẹ Vân Quang Long nói thêm: "Hai bác ngay từ đầu đã nói với thằng Long là ba mẹ không đồng ý chuyện đó, chuyện của con chỉ là ngoài lề thôi, còn ba mẹ chỉ chấp nhận 1 vợ 1 chồng".

Bố mẹ Vân Quang Long trong đoạn clip tuyên bố không thừa nhận vợ hiện tại của nam ca sĩ là con dâu

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ rộng rãi, một người thân của Linh Lan cũng đã lên tiếng phản bác rằng dù không làm đám cưới nhưng bố của Vân Quang Long cũng đã sang nhà Linh Lan làm đám hỏi đàng hoàng. Bên cạnh đó, ông cũng từng xuất hiện trong tiệc sinh nhật của cháu gái, đứng phát biểu bên cạnh con trai và con dâu thứ 2. Người thân của Linh Lan cho rằng bố mẹ Van Quang Long đang muốn giành tài sản của con trai đã mất để cho con dâu cũ.
Tranh cãi việc bố mẹ Vân Quang Long tuyên bố
Tranh cãi việc bố mẹ Vân Quang Long tuyên bố

Người thân của Linh Lan lên tiếng phản bác, cho rằng bố mẹ Vân Quang Long muốn giành tài sản nên mới nói không thừa nhận con dâu. Trong khi đó bố Vân Quang Long từng sang nhà Linh Lan đám hỏi và phát biểu trong tiệc sinh nhật cháu gái.

Chúng tôi đang liên hệ thêm với hai bên để tìm hiểu rõ sự tình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tranh cãi việc bố mẹ Vân Quang Long tuyên bố 'cấm cửa', không thừa nhận vợ hiện tại của nam ca sĩ là con dâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO