Tranh cãi về số lượng thí sinh Hoa hậu Thế giới 2024

29/02/2024 14:03

Trong các bài viết được trang chủ Miss World đăng tải, số lượng thí sinh tham gia cuộc thi năm nay giảm dần theo thời gian.

Cuộc thi Miss World 2024 đã diễn ra được nửa chặng đường tại Ấn Độ. Trên fanpage, ban tổ chức liên tục cập nhật các hoạt động của các thí sinh. Tuy nhiên, số lượng thí sinh giảm dần theo thời gian.

Ban đầu, Miss World 2024 được công bố có sự tham gia của 120 thí sinh. Sau khi các thí sinh tập hợp tại Ấn Độ vào ngày 18/2, ban tổ chức công bố cuộc thi có sự tham dự của 116 người đẹp.

Trong các bài viết sau đó trên trang chủ Miss World, số lượng thí sinh giảm dần xuống 115, 113, 112 thí sinh. Hiện tại, trên website của Miss World, có sự xuất hiện của 113 thí sinh.

Tranh cãi về số lượng thí sinh Hoa hậu Thế giới 2024-1Tranh cãi về số lượng thí sinh Hoa hậu Thế giới 2024-2Tranh cãi về số lượng thí sinh Hoa hậu Thế giới 2024-3
Thí sinh trong các hoạt động của Miss World 2024.

Trước đó, chỉ có đại diện Lào công khai việc bỏ thi Hoa hậu Thế giới. "Ban tổ chức cuộc thi Miss World Laos 2023 xin thông báo đến các bạn rằng chúng tôi sẽ không cử đại diện của Lào tại Miss World lần thứ 71 được tổ chức ở Ấn Độ. Ban tổ chức gửi lời xin lỗi tất cả và mong rằng các bạn sẽ thông cảm cho sự việc xảy ra lần này", ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Lào cho biết.

Trong khi đó, các người đẹp còn lại rút lui trong im lặng. Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới cũng không hề lên tiếng về lý do các người đẹp này dần vắng mặt tại cuộc thi.

Sự việc thí sinh Hoa hậu Thế giới 2024 liên tục bỏ thi gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều khán giả cho rằng ban tổ chức nên lên tiếng về lý do các người đẹp rời cuộc thi để cư dân mạng không suy đoán thiếu căn cứ.

Hoa hậu Thế giới vẫn là cuộc thi nhan sắc có số lượng thí sinh dự thi lớn nhất trên thế giới. So với các cuộc thi sắc đẹp khác, Miss World thường có số lượng thí sinh áp đảo, trên 100 người.

Năm nay, từ 113 thí sinh, ban tổ chức sẽ lấy top 40 trong chung kết. Hiện tại đã có 6 người đẹp chiến thắng ở các phần thi phụ, giành tấm vé vào thẳng top 40. Những người chiến thắng ở các phần thi tiếp theo như Nhân ái, Thời trang, Tài năng cũng sẽ được vào thẳng top 40.

Trước đó, nhiều tin đồn khẳng định năm nay ban tổ chức chỉ lấy top 20 trong đêm chung kết. Thông tin này gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng nếu chỉ lấy top 20 sẽ là thiệt thòi cho nhiều cô gái vì cuộc thi năm nay có tới 113 thí sinh tham dự.

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2024 diễn ra ngày 9/3 tại Ấn Độ. Đêm thi sẽ được tiếp sóng trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 21h ngày 9/3. Đại diện Việt Nam là Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Cô được công chúng kỳ vọng đạt thành tích cao.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tranh cãi về số lượng thí sinh Hoa hậu Thế giới 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO