Tranh cãi về quyền thi quốc tế của tân Hoa hậu Nam Phi

15/08/2023 16:50

Người đẹp Natasha Joubert đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nam Phi 2023. Tuy nhiên, việc cô được cử đi thi cuộc thi quốc tế nào vẫn đang gây tranh cãi.

Tối 13/8, đêm chung kết Hoa hậu Nam Phi 2023 đã diễn ra với kết quả chiến thắng thuộc về người đẹp Natasha Joubert. Ngôi vị Á hậu 1 được trao cho người đẹp Bryoni Natalie Govender.

Ngay sau đêm chung kết, Á hậu 1 Bryoni Natalie Govender đã được ban tổ chức chỉ định tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023, tổ chức ở El Salvador vào cuối năm nay. Trang chủ Miss Universe cũng đăng story chúc mừng Bryoni Natalie Govender.

Điều này khiến fan tranh cãi tân Hoa hậu Natasha Joubert sẽ tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào. Trong khi đó, tổ chức Hoa hậu Nam Phi hiện tại chỉ còn nắm giữ bản quyền của 2 cuộc thi sắc đẹp quốc tế là Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Tranh cãi về quyền thi quốc tế của tân Hoa hậu Nam Phi-1Tranh cãi về quyền thi quốc tế của tân Hoa hậu Nam Phi-2
Hoa hậu Nam Phi 2023 Natasha Joubert và Á hậu 1 Bryoni Natalie Govender.

Nhiều fan cho rằng Á hậu 1 được cử đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thì hoa hậu sẽ tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Mặc dù vậy, điều này được cho là không làm thỏa mãn fan sắc đẹp vì Hoa hậu Siêu quốc gia vốn được xếp sau Hoa hậu Hoàn vũ trên thang bậc các cuộc thi sắc đẹp.

Trước đó, tổ chức Hoa hậu Nam Phi nắm bản quyền của Hoa hậu Thế giới, tuy nhiên từ năm 2023, doanh nhân nổi tiếng Carol Bouwer đã mua lại bản quyền Miss World, chính vì thế Natasha Joubert cũng mất cơ hội đến với Hoa hậu Thế giới 2023.

Natasha Joubert từng giành ngôi Á hậu 2 tại Hoa hậu Nam Phi 2020, sau đó cô đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020 nhưng không vào top. Việc Natasha Joubert phải ra về trắng tay khiến các fan bị sốc vì thời điểm đó cô được đánh giá là ứng viên tiềm năng.

Vì Natasha Joubert đã dự thi Hoa hậu Hoàn vũ nên ban tổ chức Hoa hậu Nam Phi quyết định nhường suất thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay cho Á hậu 1. Quyết định này cũng nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Natasha Joubert sinh năm 1997, đã tốt nghiệp bằng quản trị marketing. Cô hiện là nhân viên quan hệ công chúng của một hãng luật ở quê nhà. Người đẹp có nhan sắc mặn mà, quyến rũ.

Công chúng bày tỏ tin tưởng rằng nếu Natasha Joubert được cử đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024, cô tiếp tục giành được thành tích cao cho Nam Phi. Trước đó, Nam Phi từng đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 với chiến thắng của người đẹp Lalela Mswane.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tranh cãi về quyền thi quốc tế của tân Hoa hậu Nam Phi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO