Tranh cãi lớn của Knet trước câu hỏi girlgroup nào xứng đáng được xem là huyền thoại: BLACKPINK và TWICE ít được nhắc đến so với 2 nhóm gen 2

Munnie (lược dịch),| 25/09/2021 14:29

Một trong số những girlgroup được nhắc đến trong cuộc thảo luận của netizen Hàn không đến từ BIG 3.

Trải qua nhiều thế hệ thần tượng, Kpop đã chứng kiến sự ra đời của một số ít các girlgroup thực sự thành công và để lại dấu ấn trong lòng công chúng. Thế nhưng không phải nhóm nữ nào thành công cũng có thể được xếp vào hàng huyền thoại, và cho đến nay chủ đề này vẫn còn gây ra rất nhiều ý kiến tranh cãi gay gắt ngay cả trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

A-Pink

Gần đây, một bài viết trên một diễn đàn trực tuyến xứ kim chi đã đặt ra một câu hỏi với nội dung: "Bạn nghĩ rằng nhóm nữ nào xứng đáng được xem là huyền thoại?". Tác giả bài viết gốc đã lựa chọn A Pink kèm theo lời giải thích: "Đối với tôi thì đó là A Pink. Họ đến từ một công ty nhỏ và họ cũng không được quảng bá quá nhiều. Thật tuyệt vời khi họ sở hữu rất nhiều bản hit thành công và vẫn tồn tại cho đến tận hôm nay".

Mặc dù A Pink cũng là lựa chọn của một số cư dân mạng khác, tuy nhiên cái tên được netizen Hàn nhắc đến nhiều hơn cả phải kể đến SNSD. Với sự nghiệp quá thành công của cả nhóm lẫn của từng thành viên, SNSDcho đến nay vẫn được xem là "tường thành" mà các lứa idol sau này rất khó lòng vượt qua. Bên cạnh A Pink và SNSD, TWICEBLACKPINKcũng được nhắc đến trong chủ đề này nhưng lượt vote up đồng tình dành cho họ không cao bằng 2 nhóm nữ đàn chị gen 2.

- "SNSD nhé"

- "Lý do vì sao A Pink lại được nhiều người nể phục đến vậy là bởi dù xuất thân từ một công ty nhỏ nhưng sau 10 năm ra mắt, A Pink vẫn đang rất thành công và hoàn toàn đủ sức dẫn đầu các bảng xếp hạng. Với hầu hết các nhóm khác, rất khó để họ có thể tiếp tục phát hành album cùng nhau sau khi cán mốc 10 năm debut"

- "Huyền thoại thực sự phải là SNSD chứ"

- "Visual, kỹ năng hát live và những màn trình diễn live của SNSD đến giờ vẫn là đỉnh nhất"

- "Tiêu chuẩn ở đây là gì vậy? Nói thật thì nhắc đến huyền thoại không phải ai cũng sẽ nghĩ đến SNSD sao. Ngay cả hàng xóm của bà tôi cũng biết đến SNSD nữa đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "BLACKPINK và TWICE"

- "Có lẽ những nhóm nữ mà công chúng yêu thích nhất chính là SNSD và TWICE"

Theo suy nghĩ của bạn, nhóm nữ nào xứng đáng được xếp vào hàng huyền thoại?

Nổi bật Việt Báo
  • Gam màu u ám nơi rốn hạn Long An
    Trước hiện tượng thời tiết cực đoan, hạn hán và xâm nhập mặn thường xuyên diễn ra, người dân huyện Cần Giuộc (Long An) đang trải qua những tháng ngày chứng kiến mảnh đất canh tác của mình khô khan đến nứt nẻ.
  • TPHCM nắng gay gắt 39 độ C sau cơn mưa vài phút lúc sáng
    Sau cơn mưa rải rác kéo dài vài phút sáng nay, TPHCM tiếp tục có nắng gay gắt 39 độ C. Nắng nóng dự kiến kéo dài đến hết tuần.
  • Những người không nên ăn mướp
    Quả mướp tốt cho những người bị thiếu máu, đái tháo đường, tim mạch. Tuy nhiên, một số người cần lưu ý khi sử dụng mướp trong thực đơn hằng ngày.
  • Tổng thống Pháp cảnh báo 'ngày tàn của châu Âu'
    Tổng thống Pháp Emmanuel Macron hôm qua có bài phát biểu đáng chú ý về tương lai Liên minh châu Âu, trong đó lần đầu tiên đặt câu hỏi về vấn đề bản sắc. Theo Nhà lãnh đạo Pháp, châu Âu đang suy yếu” và cần đầu tư lớn để xây dựng vị thế như một cực thứ 3 giữa Trung Quốc và Mỹ. Phát biểu đưa ra trong bối cảnh Liên minh châu Âu chuẩn bị bước vào các cuộc bầu cử quan trọng vào tháng 6 tới.
  • Uống nước mía thế nào để giảm cân?
    Nước mía có tác dụng giảm cân rất tốt, nhất là trong mùa hè này.
Đừng bỏ lỡ
Tranh cãi lớn của Knet trước câu hỏi girlgroup nào xứng đáng được xem là huyền thoại: BLACKPINK và TWICE ít được nhắc đến so với 2 nhóm gen 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO