Tranh cãi không hồi kết xung quanh nhận định của Knet về một thành viên IZ*ONE: Gương mặt này đáng lẽ phải được debut dưới trướng SM?

Munnie (lược dịch),| 20/07/2021 12:28

Tuy nhiên trái ngược với nhận định nói trên, một số người lại cho rằng visual của cô chỉ dừng lại ở nhan sắc điển hình của các công ty vừa và nhỏ không hơn không kém.

Kể từ khi IZ*ONE chính thức tan rã vào tháng 4 năm nay, tương lai của các thành viên vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn với nhiều người. Một số người hâm mộ vẫn nuôi hy vọng vào khả năng tái hợp của IZ*ONE dù CJ ENM đã lên tiếng khẳng định kế hoạch này sẽ không trở thành hiện thực. Trong khi đó, dư luận Hàn Quốc lại hết lòng mong chờ vào một chặng đường mới của 12 cô gái dù là với vai trò nghệ sĩ solo hay debut trong một girlgroup khác.

IZONE-tan-ra

Trong số 12 thành viên IZ*ONE, Jang Wonyoung và Ahn Yujin luôn được đánh giá là 2 gương mặt sẽ có tương lai xán lạn nhất sau khi nhóm tan rã bởi họ có đủ các yếu tố từ visual, chiều cao, tuổi trẻ cho đến khả năng hút fan. Chính vì thế khi tin tức Starship là công ty duy nhất phản đối kế hoạch tái hợp của IZ*ONE được lan truyền trên Internet, cộng đồng mạng Hàn Quốc thậm chí còn đặt nhiều kỳ vọng hơn vào girlgroup mới của công ty này bởi ai nấy đều tin rằng Starship đang có những định hướng sáng suốt và đúng đắn cho tương lai của Jang Wonyoung và Ahn Yujin.

Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng đối với 2 nữ idol trẻ đang sở hữu rất nhiều tiềm năng nổi tiếng như Jang Wonyoung và Ahn Yujin, việc trở về hoạt động dưới trướng Starship - một công ty từng gây ra rất nhiều tranh cãi về cách làm việc, có thể xem là một sự tiếc nuối lớn. Thậm chí, một bài viết được đăng tải gần đây trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc còn tuyên bố rằng đáng lẽ ra Jang Wonyoung phải được debut dưới trướng SM chứ không phải là Starship.

IZONE-Jang-Wonyoung

Người đăng bài cho biết: "Tôi nghĩ việc được cast bởi Starship chính là điểm yếu lớn nhất trong cuộc đời cô ấy ㅇㅇ Bản thân Jang Wonyoung cũng nổi tiếng là một Pink Blood (tên gọi chung của các fan nhà SM) và là một fan cuồng của SNSD YoonA và SHINee Taemin mà".

Tuy nhiên, nhận định nói trên đã vấp phải nhiều ý kiến phản đối hơn là đồng tình từ cư dân mạng Hàn Quốc. Một số người khẳng định Jang Wonyoung khá xinh xắn nhưng visual của cô chỉ dừng lại ở mức nhan sắc điển hình của idol đến từ các công ty vừa và nhỏ, hoàn toàn không phải kiểu mặt mà các công ty lớn như SM ưa chuộng. Trong khi đó, những bình luận khác còn bổ sung thêm rằng điểm yếu lớn hơn cả của center nhà IZ*ONE chính là tài năng, và chưa kể phong cách của cô cũng không phù hợp với định hướng mà SM đang theo đuổi.

- "Nhưng thực tế là năng lực của Jang Wonyoung tệ thật còn gì?"

- "Jang Wonyoung chẳng hợp với SM chút nào"

- "Xin lỗi nhưng nói thật là Jang Wonyoung chỉ thuộc hàng tương đối xinh xắn thôi, kiểu nét đẹp điển hình của các công ty vừa và nhỏ không hơn không kém. Chưa kể là thực lực của em này cũng rất kém cỏi. Xem Jang Wonyoung biểu diễn trên sân khấu khiến tôi nhận ra cách ẻm thể hiện sức hút vẫn còn quê mùa lắm"

- "Đúng là đẹp thật đấy nhưng chắc chắn không phải gu của SM đâu"

IZONE-Jang-Wonyoung

- "Em bé này dù có đi đến đâu thì cũng sẽ được yêu thương, ăn no ngủ kỹ và sẽ nổi tiếng thôi, chẳng hiểu sao chưa gì mà đã lao vào chửi con bé vì những điều vô lý rồi"

IZONE-Jang-Wonyoung

- "Thật ra thì tôi không nghĩ là Jang Wonyoung sẽ phù hợp với những phong cách như "Black Mamba" hay "Next Level" đâu"

- "SM á??? Với cái thực lực đó ư???"

- "Bộ tưởng SM là nơi mà ai muốn vào cũng được hay gì..."

- "Thật nực cười khi nhiều người chỉ biết ngồi nhà cào phím lại đi chê bai Jang Wonyoung. Từ khi mới 15 tuổi thì Jang Wonyoung đã trở thành chủ đề nóng rồi. Cho đến tận bây giờ khi IZ*ONE đã tan rã, mỗi khi đến sinh nhật con bé vẫn nhận được những món quà xa xỉ lên đến hàng trăm triệu won và trong tương lai con bé vẫn sẽ tiếp tục sống vui sống khỏe thôi ~ Những kẻ chỉ biết ngồi đó mà chê bai một đứa trẻ mới 18 tuổi, đã bao giờ các người thử so sánh cuộc đời mình với Jang Wonyoung chưa, có thấy xấu hổ không hả? ㅋㅋ"

IZONE-Jang-Wonyoung

- "Jang Wonyoung tuyệt đối không phải là gu của SM đâu.. Bé này thực sự không hợp với những phong cách và màu sắc của các nhóm nữ SM như aespa, Red Velvet, f(x) hay SNSD ㅠ Trong BIG 3 nếu bắt buộc phải chọn ra 1 công ty hợp với Jang Wonyoung nhất thì có lẽ sẽ là JYP, nhưng thực tế là không cần đến nhóm nhạc tài năng như ITZY mà ngay cả TWICE với concept tươi mới và năng động thì em này còn không đủ khả năng để tiêu hóa nữa là... Không phải Starship là sự lựa chọn tốt nhất cho Jang Wonyoung rồi sao?"

Bạn có nghĩ rằng Jang Wonyoung phù hợp để ra mắt dưới trướng SM không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tranh cãi không hồi kết xung quanh nhận định của Knet về một thành viên IZ*ONE: Gương mặt này đáng lẽ phải được debut dưới trướng SM?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO